Juventus 0-0 Milan: Juve nhọc nhằn vào chung kết Coppa Italia

13/06/2020 09:10

Trong một ngày siêu sao Cristiano Ronaldo vô duyên trước khung thành, thậm chí còn bỏ lỡ quả đá phạt 11m, Juventus vẫn có được tấm vé vào chung kết Coppa Italia nhờ hiệu số ghi bàn trên sân khách.

Bóng đá Italia chính thức trở lại sau quãng thời gian hơn 3 tháng nghỉ vì đại dịch Covid-19. Cái cách mà những nhà làm bóng đá Italia đưa bóng đá trở lại là rất ấn tượng khi bố trí phát súng đầu tiên là màn đại chiến ở bán kết lượt về Coppa Italia giữa hai ông lớn Juventus và Milan.

Ở trận lượt đi hồi tháng 2, Juventus đã may mắn có trận hòa 1-1 nhờ bàn thắng ở phút bù giờ. Chính vì thế, bước vào trận tái đấu này với ưu thế sân nhà, Juventus nhanh chóng đẩy cao đội hình nhằm tìm kiếm chiến thắng sớm.

Ngay từ những phút thi đấu đầu tiên, đoàn quân của HLV Maurizio Sarri đã liên tiếp vây hãm khung thành đội khách, tạo ra những cơ hội khá ngon ăn. Tuy nhiên, việc phải nghỉ thi đấu quá lâu khiến cảm giác bóng của các cầu thủ không thực sự tốt dẫn đến những pha dứt điểm thiếu chuẩn xác tới từ Douglas Costa hay Paulo Dybala.

Cơ hội ngon ăn nhất của Juventus đến ở phút 15, khi trọng tài dùng công nghệ VAR để xác định một quả penalty cho đội chủ nhà. Siêu sao Ronaldo như thường lệ là cái tên được trao cơ hội, nhưng đáng tiếc là cầu thủ người Bồ Đào Nha dù đã đánh bại được Donnarumma nhưng lại không thể thắng được cột dọc.

Lợi thế lớn dành cho Juventus khi chỉ 1 phút sau, trọng tài chính đã rút thẻ đỏ đuổi tiền đạo Ante Rabic vì pha vào bóng nguy hiểm với Danilo. Thi đấu hơn người, Juventus làm chủ hoàn toàn trận đấu, nhưng trong một ngày kém may mắn cũng như sự xuất sắc tới từ thủ môn Donnarumma đã khiến Ronaldo và các đồng đội bất lực trong việc tìm kiếm bàn thắng.

Trận đấu khép lại với kết quả hòa không bàn thắng và Juventus đã giành quyền vào chơi trận chung kết nhờ hơn ở thành tích ghi bàn trên sân khách. Đối thủ của Ronaldo và các đồng đội ở chung kết là đội thắng trong cặp đấu giữa Napoli và Inter đêm nay. Ở trận lượt đi, Napoli đã đánh bại Inter 1-0 và đang có lợi thế lớn giành vé đi tiếp.

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Juventus 0-0 Milan: Juve nhọc nhằn vào chung kết Coppa Italia