Juventus bán Ronaldo trang trải kinh tế mùa dịch Covid-19

31/03/2020 16:52

Juventus đang xem xét khả năng bán Cristiano Ronaldo, để kiểm soát những tổn thất về kinh tế trong giai đoạn khủng hoảng vì Covid-19.

Juventus vừa tiết kiệm được 90 triệu euro, giữa đại dịch Covid-19 bùng phát dữ dội, khi toàn bộ đội hình đồng ý cắt toàn bộ lương trong thời gian tháng 3-6.2020.

Nhưng như vậy là chưa đủ, khi những thiệt hại mà virus corona gây ra là quá lớn, ảnh hưởng xấu đến tình hình kinh doanh của CLB.

Juventus xem xét bán Ronaldo

Để giải quyết vấn đề kinh tế, Juventus đang xem xét khả năng bán Cristiano Ronaldo ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Il Messaggero đưa tin, Juventus muốn bán Ronaldo với giá 70 triệu euro, một con số giúp "Bà đầm già" giải quyết được nhiều vấn đề.

Mặc dù Ronaldo đã 35 tuổi, nhưng anh vẫn là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới hiện nay. Hơn nữa, CR7 là một thương hiệu hái ra tiền.

Điều quan trọng hơn, bán Ronaldo giúp Juventus cắt giảm đáng kể quỹ lương của CLB.

Hiện tại, Juventus trả lương sau thuế cho Ronaldo lên đến 31 triệu euro. Tính thêm thuế thu nhập cá nhân, mỗi năm "Bà đầm già" tốn 54 triệu euro tiền lương ngôi sao người Bồ Đào Nha.

Cách nay không lâu, chính Ronaldo lên tiếng về khả năng rời Juventus. Có lẽ, đại dịch Covid-19 sẽ tác động để hai bên sớm chia tay.

Theo Vietnamnet

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Juventus bán Ronaldo trang trải kinh tế mùa dịch Covid-19