Kepa được bơm doping tinh thần trước trận Chelsea - Sevilla

20/10/2020 14:15

Thủ thành Kepa Arrizabalaga của Chelsea mới đây đã được thủ quân Cesar Azpilicueta động viên tinh thần trước trận The Blues tiếp đón Sevilla ở lượt đầu vòng bảng Champions League 2020/21.

Kepa hiện là thủ môn đắt giá nhất thế giới. Hồi mùa hè năm 2018, đội bóng phía tây thành London đã phải bỏ ra tới 71,6 triệu bảng mới đưa được anh từ Athletic Bilbao về Stamford Bridge. Dù có giá cao như vậy, song Kepa lại chưa đáp ứng được sự kỳ vọng. Anh rất hay mắc sai lầm và mới phải nhận 3 bàn thua ở trận Chelsea để Southampton cầm hòa 3-3 tại Stamford Bridge cuối tuần qua.

Bình luận về việc Kepa đang bị dư luận công kích dữ dội và có nguy cơ bị mất suất bắt chính vào tay tân binh Edouard Mendy, Azpilicueta cho hay: "Bóng đá là môn thể thao rất khốc liệt. Ở đó chúng ta luôn phải trải qua những giai đoạn khó khăn. Tôi hiểu khả năng của Kepa vì đã quen biết cậu ấy từ rất lâu rồi. Với tư cách là đội trưởng Chelsea, tôi luôn cố gắng giúp đỡ Kepa cũng như các thành viên khác trong đội".

"Trong cuộc sống, đôi khi bạn vẫn cảm thấy có những lúc dường như mọi thứ đều chống lại mình. Khi ấy điều quan trọng là bạn phải có được cá tính, bản lĩnh và năng lực để đối mặt với nó. Tôi rất tin tưởng Kepa và không nghi ngờ về chuyện cậu ấy sẽ nỗ lực hết sức thay vì chấp nhận buông xuôi. Chắc chắn Kepa sẽ làm tất cả những gì có thể để xoay chuyển tình hình hiện tại".

"Về phần Chelsea, cả đội đang chiến đấu để hiện thực hóa những mục tiêu mà mình đã đề ra. Do chơi ở vị trí thủ môn nên vị thế của Kepa rất khác so với phần còn lại của đội bóng. Dù sao đi nữa thì Kepa cũng sẽ cháy hết mình, tôi có thể bảo đảm với các bạn về điều đó", Azpilicueta kết luận.

Trận đấu giữa Chelsea và Sevilla diễn ra vào lúc 2 giờ ngày 21.10.

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Kepa được bơm doping tinh thần trước trận Chelsea - Sevilla