Kết quả Tây Ban Nha 4-0 Ukraine: Thần đồng Fati và lão tướng Ramos thay nhau tỏa sáng

07/09/2020 07:41

Sau màn "chết hụt" ở Đức, Tây Ban Nha đã chứng minh được sức mạnh thật sự của mình khi về sân nhà bằng chiến thắng 4-0 trước Ukraine trong ngày một già, một trẻ thay nhau tỏa sáng.

Trước đối thủ không được đánh giá quá cao như Ukraine, Tây Ban Nha không khó để tìm được đường đến khung thành. Ngay phút thứ 3, sao trẻ Ansu Fati có pha ngả người móc bóng trong vòng cấm đưa bóng chạm vào tay hậu vệ đối phương. Ngay lập tức, trọng tài chỉ tay vào chấm phạt đền và đội trưởng Sergio Ramos đã không bỏ lỡ cơ hội mở tỷ số trận đấu.

Hơn 20 phút sau, vẫn là Ramos trong một pha tham gia tấn công khác đã có cú đánh đầu dũng mãnh từ đường chuyền chếch bên cánh trái theo hướng tấn công. Cú lắc đầu của Ramos quá hiểm hóc khiến bóng đi lá vàng rơi rót thẳng vào lưới trong sự ngỡ ngàng của thủ môn Pyatov.

Chỉ 3 phút sau, Ansu-Fati có cú sút xa đẹp mắt để nâng tỷ số lên 3-0 cho Tây Ban Nha. Với pha lập công này, thần đồng của Barcelona đã đi vào lịch sử khi trở thành cầu thủ trẻ nhất ghi bàn cho “La Roja” ở mốc 17 tuổi 311 ngày.

Trận đấu coi như đã an bài ngay trong hiệp 1. Sang hiệp 2, đội chủ nhà có thêm một pha lập công nữa của tân binh Man City - Ferran Torres ở cuối trận để giành chiến thắng chung cuộc 4-0. Với 3 điểm có được, cộng thêm việc Đức bất ngờ bị cầm hòa 1-1 trên sân Thụy Sĩ, thầy trò Luis Enrique leo lên dẫn đầu bảng 4 League A với 4 điểm.

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Kết quả Tây Ban Nha 4-0 Ukraine: Thần đồng Fati và lão tướng Ramos thay nhau tỏa sáng