Klopp đau đầu vì Adrian không chịu trả chỗ Alisson

19/10/2019 07:01

Vị trí trong khung gỗ của Liverpool đang khiến HLV Juergen Klopp đau đầu khi ông có trong tay 2 thủ môn tài giỏi là Alisson Becker và Adrian.

Klopp đau đầu vì Adrian không chịu trả chỗ Alisson

Alisson đã vắng mặt trong đội hình Liverpool kể từ chiến thắng 4-1 trước Norwich trong ngày ra quân mùa giải mới. Từ đó, Adrian đã trở thành người thay thế và chơi khá xuất sắc. Tính ra, thủ môn người Tây Ban Nha chỉ để thủng lưới mỗi 114 phút, thành tích tốt nhất của các thủ môn tại Ngoại hạng Anh mùa này.

Tuy nhiên, Adrian đứng trước cơ hội bị cho ra rìa khi Alisson đã tập luyện trở lại. Xét về danh tiếng cũng như khả năng, Alisson đương nhiên được đánh giá cao hơn Adrian và nhiều nguồn tin khẳng định anh thậm chí sẽ trở lại thi đấu ngay trong cuộc đối đầu với M.U vào cuối tuần này.

Chia sẻ với truyền thông, Adrian khá cương quyết: "Khi ký với Liverpool, tôi biết mình sẽ đối diện với thách thức lớn nhất sự nghiệp và tôi nghĩ cuộc cạnh tranh sẽ khiến cả hai tốt lên. Việc có 2 thủ môn số 1 trong đội bóng là điều tốt với chúng tôi.

Mọi người đều muốn những thứ tốt nhất và tôi nghĩ HLV đang có điều đó, ông ấy có 2 thủ môn số 1. Tôi không nghĩ mình là người số 2 kể cả khi đã 32 tuổi. Có thể trong 4 hoặc 5 năm tới tôi sẽ nói với bạn những điều khác nhưng quả thật là quá tuyệt vời khi được là người số 1 thay vì ngồi trên ghế dự bị mãi mãi.

Nhưng tôi cũng muốn đoàn kết và thi đấu vì tập thể. Tôi hoàn toàn tin mình có khả năng giúp đỡ Liverpool cả trong lẫn ngoài sân cỏ, kể cả khi HLV quyết định chọn Alisson thi đấu", cựu thủ thành West Ham kết luận.

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Klopp đau đầu vì Adrian không chịu trả chỗ Alisson