Klopp lầm Jadon Sancho về MU, Messi tức giận Pique

07/10/2020 05:36

Choáng chi tiêu Ngoại hạng Anh, Klopp lầm Jason Sancho về MU, Messi tức giận Pique, Chelsea vẫn có thể bán 6 cầu thủ là những tin bóng đá mới nhất sáng 7.10.

Bất ngờ lý do Klopp không đua Jadon Sancho với MU

Klopp lầm Jadon Sancho về MU, Messi tức giận Pique
Klopp cứ đinh ninh Jadon Sancho về MU

Tờ Athletic vừa tiết lộ, HLV Jurgen Klopp cũng rất kết Jadon Sancho nhưng không cùng Liverpool theo đuổi vì nghĩ MU cầm chắc giành được tài năng này.

MU theo đuổi dữ dội tài năng 20 tuổi, báo chí tốn nhiều giấy mực nhưng đến khi cửa chuyển nhượng đóng (5.10) thì thương vụ vẫn không xảy ra.

Liverpool cũng được liên kết mua Jadon Sancho nhưng các nhà đương kim vô địch Ngoại hạng Anh quyết định không theo đuổi vì Klopp cho rằng, cầu thủ này sẽ gia nhập MU.

Nguồn tin cho hay, nếu tình hình tài chính được cải thiện trong, Liverpool sẵn sàng đua MU giành Jadon Sancho hè tới.

Ngoại hạng Anh chi hơn 1 tỷ bảng mua sắm hè 2020

Klopp lầm Jadon Sancho về MU, Messi tức giận Pique
Chelsea dẫn đầu mua sắm chuyển nhượng hè 2020

Bất chấp đại dịch Covid-19, các câu lạc bộ Ngoại hạng Anh vẫn chi tiêu rất rầm rộ với con số tổng lên đến hơn 1 tỷ bảng ở phiên chợ hè 2020, trong đó Chelsea dẫn đầu.

Theo một báo cáo của Trung tâm nghiên cứu Kinh tế và Kinh doanh (Cebr), tổng cộng 20 đội bóng ở Premier League chi 1,24 tỷ bảng, cao thứ 3 trong lịch sử mua sắm hè của giải đấu.

Con số này tuy thấp hơn hè 2019 một chút (1,4 tỷ bảng), nhưng Ngoại hạng Anh vẫn khác biệt nhất. Bởi tính chung 5 giải đấu hàng đầu châu Âu, thì hè năm nay việc mua sắm giảm một nửa.

Messi tức giận đồng đội Pique

Klopp lầm Jadon Sancho về MU, Messi tức giận Pique
Messi tức giận Pique đã không lên tiếng ủng hộ lúc anh cần

Theo chuyên gia bóng đá Eduardo Inda, Messi thất vọng đồng đội Pique đã im lặng, không có động thái ủng hộ trong lúc siêu tiền đạo làm căng đòi rơi Barcelona.

Theo Inda, trong cuộc chiến với Chủ tịch Bartomeu, Messi đã hy vọng có tiếng nói của một số cầu thủ cộm cán, trong đó có trung vệ cộm cán này, dù trực tiếp hay gián tiếp, nhưng rốt cuộc Pique chẳng có động tĩnh.

Điều đó khiến Messi thất vọng và tức giận, không tha thứ cho Pique và mối quan hệ giữa họ giờ đây rất xấu.

6 cầu thủ có thể rời Chelsea dù hết hạn chuyển nhượng

Klopp lầm Jadon Sancho về MU, Messi tức giận Pique
Lampard vẫn có thể tiễn 6 cầu thủ trong những ngày tới

Goal cho hay, 6 cầu thủ vẫn có thể rời Chelsea trong tháng 10 này, sau khi Lampard không thể giải quyết được khủng hoảng thừa trong những ngày cuối phiên chợ hè 2020.

Sau khi được mua sắm ồ ạt, Lampard cần phải thanh lý bớt. Tuy nhiên, phút chót những Antonio Rudiger, Fikayo Tomori, Marcos Alonso, Emerson đều vẫn còn ở lại Stamford Bridge. Điều đó khiến Lampard bị khủng hoảng thường hàng thủ, với 5 trung vệ, 3 hậu vệ trái.

Do chợ chuyển nhượng đã đóng, Chelsea không thể giao dịch với các đội ở Ngoại hạng Anh, hay các câu lạc bộ nước ngoài, nhưng với các đội hạng Nhất Anh thì vẫn được (thời hạn đến 16.10).

Theo nguồn trên, hậu vệ trái Baba Rahman, tiền vệ Danny Drinkwater và Marco van Ginkel, cầu thủ chạy cánh Victor Moses, thủ môn Nathan Baxter và trung vệ Jake Clarke-Salter đều có thể ra đi dưới dạng cho mượn trong những ngày tới.

Theo Vietnamnet

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Klopp lầm Jadon Sancho về MU, Messi tức giận Pique