Koeman có điều khoản đặc biệt để dẫn dắt Barca

21/10/2019 12:01

Khi ký hợp đồng với ĐT Hà Lan, HLV Ronald Koeman đã gắn điều khoản đặc biệt cho phép ông ra đi vào bất cứ thời điểm nào nếu như nhận được lời đề nghị từ Barcelona.

Koeman có điều khoản đặc biệt để dẫn dắt Barca

Hiện tại, HLV Koeman còn hợp đồng với LĐBĐ Hà Lan (KNVB) tới hết VCK World Cup 2022. Tuy nhiên, trong hợp đồng của nhà cầm quân này có điều khoản cho phép ông chia tay đội tuyển Hà Lan vào bất cứ thời điểm nào để tới Barcelona.

Thông tin trên đã được Giám đốc thể thao Nico-Jan Hoogma của KNVB tiết lộ: "Tôi hy vọng chúng tôi có thể tiếp tục gắn bó với nhau trong thời gian dài bởi mọi thứ đang rất ổn.

Tuy vậy, Ronald vẫn mong muốn dẫn dắt Barcelona vào một ngày nào đó. Chúng ta phải đợi xem chuyện gì sẽ xảy ra. Tôi hy vọng ông ấy sẽ tiếp tục dẫn dắt Hà Lan cho tới VCK World Cup ở Qatar".

Tất nhiên, Barca sẽ không thể có sự phục vụ của Koeman theo dạng miễn phí. Nếu thực sự muốn có Koeman, đội ĐKVĐ La Liga sẽ phải chi tiền để giải phóng hợp đồng.

Khi còn thi đấu, Koeman đã có 6 mùa khoác áo CLB Barcelona từ 1989-1995. Sau này, khi theo nghiệp HLV, Koeman từng có 2 mùa làm trợ lý cho Louis van Gaal ở Barcelona (1998-2000).

Tiếp đó, Koeman đã dẫn dắt nhiều CLB khác nhau như Ajax, Benfica, PSV Eindhoven, Valencia, AZ Alkmaar, Feyenoord, Southampton hay Everton. 

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Koeman có điều khoản đặc biệt để dẫn dắt Barca