Koeman và Pjanic bày tỏ ngưỡng mộ Messi

16/09/2020 16:58

Không khí tại Camp Nou đang dần ấm lại khi huấn luyện viên Ronald Koeman có những động thái làm dịu Lionel Messi, mới nhất là tuyên bố ông có mối quan hệ tốt đẹp với đội trưởng của Barcelona.


Scandal đòi ra đi của La Pulga rốt cuộc cũng chấm dứt bằng sự ở lại khá miễn cưỡng. Nhiều chuyên gia cho rằng mâu thuẫn cốt lõi tại Barca vẫn chưa được giải quyết và Koeman sẽ còn nhiều lần đau đầu nữa vì Messi.

Tuy nhiên, Koeman khẳng định điều ngược lại: "Tôi và Messi đã nói chuyện với nhau rất nhiều lần và mọi thứ rất tốt đẹp. Xung đột chỉ là giữa Messi và CLB. Tôi không thấy khác biệt gì cả, tôi từng nói chuyện với cậu ấy và vẫn sẽ tiếp tục trong tương lai".

Sau Koeman, đến lượt tân binh Miralem Pjanic cũng tranh thủ lấy lòng Messi: "Tôi đã làm việc chung với rất nhiều cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Tôi cũng đã theo dõi Messi từ lâu nhưng tôi không thấy một nơi nào tốt hơn để hiểu rõ về anh ấy ngoài Barca.

Messi đã làm rất nhiều điều cho đội bóng này và tôi luôn nghĩ anh ấy sẽ rời đi theo hướng thật phong cách. Có những thất vọng lớn sau thất bại trước Bayern nhưng đây là nhà của Messi. Tôi chỉ có thể nhìn thấy anh ấy ở Barca mà thôi. Sẽ thật lạ khi nhìn Messi khoác áo một đội bóng khác.

Messi trông rất hạnh phúc, anh ấy là cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại. Thật tuyệt khi được chia sẻ chung phòng thay đồ với một người ngoài hành tinh".

Nói về vụ chuyển nhượng từ Juventus đến Barca, Pjanic chia sẻ thêm: "Tôi rất muốn đến Barca từ khi mới lên 6 tuổi. Kể từ lúc đó, đến được đây đã luôn là giấc mơ của tôi bởi thi đấu cho đội bóng khổng lồ này là điều tuyệt vời nhất. 

Tôi rất tự hào vì mình đã làm được. Tôi đang ở đội bóng lớn nhất thế giới. Khi bước chân vào phòng thay đồ, tôi cảm thấy được lịch sử và những gì đội bóng này truyền cảm hứng. Đây là một cơ hội lớn để được sát cánh bên cạnh những nhà vô địch".

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Koeman và Pjanic bày tỏ ngưỡng mộ Messi