Lampard ngầm đá xoáy Mourinho không biết nhìn người

25/12/2019 08:23

HLV Frank Lampard cho rằng công tác đào tạo trẻ cần có sự kiên nhẫn, bởi nếu không sở hữu điều này, Chelsea rất dễ mắc phải sai lầm trước đây.

Chelsea đã bán đi De Bruyne, Lukaku và Salah 

De Bruyne, Salah và Lukaku đều từng khoác áo Chelsea, nhưng điểm chung của họ là chưa kịp tỏa sáng cho đội chủ sân Stamford Bridge thì đã bị bán tháo. Giờ ai cũng thấy bộ ba cầu thủ nêu trên đã vụt sáng trở thành những ngôi sao hàng đầu thế giới, đặc biệt là De Bruyne và Salah. Đáng chú ý đây đều là những nạn nhân của cựu HLV Chelsea - Mourinho, người vốn nổi tiếng thích "ăn xổi" và chỉ tin dùng những ngôi sao thành danh.

Đề cập tới việc chảy máu tài năng của Chelsea, HLV Lampard chia sẻ: "Nếu chúng ta không kiên nhẫn, ủng hộ những cầu thủ trẻ, chúng ta có thể rơi vào trường hợp đã mắc phải trước đây, khi nhiều cầu thủ hàng đầu thế giới đã ở Chelsea vào thời điểm họ 20 hoặc 21 tuổi, nhưng các HLV không ủng hộ, trao cho họ cơ hội để rồi khiến họ lũ lượt ra đi. Cá nhân tôi sẽ tiếp tục trợ giúp các cầu thủ trẻ".

Tammy Abraham, Mason Mount, Fikayo Tomori hay Reece James là những măng non đang tỏa sáng tại Chelsea thời gian qua, khi được HLV Lampard trọng dụng. Mới nhất, Chelsea đã đánh bại Tottenham 2-0 tại Ngoại hạng Anh, và HLV Lampard hy vọng những trận cầu như thế này sẽ giúp ích cho sự phát triển của các cầu thủ trẻ.

"Tôi hy vọng chiến thắng sẽ giúp toàn đội và các cầu thủ trẻ nói riêng. Một số người chỉ thi đấu ở giải hạng nhất (Championship) năm ngoái, một số người đang nhận được các bài kiểm tra mới mà họ chưa từng có trước mùa giải này, nhưng một số người đã ở đây trước đó, đánh bại 6 đội hàng đầu và giành chức vô địch Ngoại hạng Anh trong những năm qua.

Hơi có chút hỗn độn, nhưng chúng tôi là một tập thể tươi mới và có một chút chuyển đổi trong năm nay. Hy vọng điều đó sẽ mang tới một cú hích cho toàn đội. Tôi không quan tâm đến cách mọi người bên ngoài phản ứng về điều đó, nhưng những điều mới mẻ này sẽ giúp chúng tôi tự tin hơn. Tôi tin vào những cầu thủ này và những cầu thủ trẻ", nhà cầm quân người Anh cho hay.

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Lampard ngầm đá xoáy Mourinho không biết nhìn người