Lingard viết ''tâm thư'', đếm ngược ngày rời Man United

29/07/2020 06:47

Tiền vệ Jesse Lingard vừa chia sẻ những cảm xúc khó tả sau khi có được bàn thắng đầu tiên tại Premier League mùa này. Anh cũng hy vọng có thể chơi tốt tại Europa League để tìm kiếm 1 câu lạc bộ mới.

Lingard viết 'tâm thư', đếm ngược ngày rời M.U

Mùa giải 2019/20 là quãng thời gian đen tối trong sự nghiệp của Lingard. Anh không có nổi 1 bàn thắng hay kiến tạo nào cho đến phút 90'+8 của trận đấu cuối mùa với Leicester City.

Lingard từng là một ngôi sao rất được kỳ vọng sau khi ghi những bàn thắng quan trọng giúp M.U giành chức vô địch FA Cup hay ghi bàn cho đội tuyển Anh tại vòng chung kết World Cup 2018. Nhưng sự sa sút không phanh sau đó khiến cầu thủ người Anh gần như mất hút tại sân Old Trafford.

Áp lực dồn lên vai Lingard là vô cùng khủng khiếp và cầu thủ này đã phải rất nỗ lực mới có thể không sụp đổ vì những lời mỉa mai, xúc xiểm và thậm chí là chửi rủa thậm tệ của các cổ động viên.

Tiền vệ 27 tuổi mới đây đã đăng một status khá dài về quãng thời gian khó khăn vừa qua của mình: "Mùa giải này thật khó khăn vì nhiều lý do. Tôi đã mất tất cả, từ sự nghiệp tới cuộc sống ngoài sân cỏ. Nhưng tôi không bao giờ muốn từ bỏ. Tôi biết mình là ai, đã từng xuất sắc như thế nào và có thể trở lại một lần nữa".

Lingard vừa được Schmeichel
Lingard vừa được Schmeichel "biếu" cho bàn thắng đầu tiên tại Premier League 2019/20

"Tôi đã nỗ lực rất nhiều thời gian qua và xin cảm ơn những người luôn bên tôi trong giai đoạn khó khăn nhất sự nghiệp. Tôi biết NHM đã rất thất vọng về tôi nhưng tình yêu tôi dành cho đội bóng và các cổ động viên chưa bao giờ nguội lạnh".

"Đội bóng này là gia đình của tôi và tôi sẽ tiếp tục tập luyện nỗ lực hơn bao giờ hết để giúp Man United giành được những mục tiêu trong mùa giải này".

Người đồng đội Bruno Fernandes cũng đã lên tiếng ủng hộ Lingard. "Tất nhiên Lingard đã may mắn có được bàn thắng từ sai lầm của thủ môn Kasper Schmeichel nhưng nỗ lực của anh ấy là không thể phủ nhận", Fernandes chia sẻ với MUTV.

"Đối với tôi, Lingard xứng đáng có được bàn thắng này vì những gì anh ấy đã thể hiện trong thời gian qua. Anh ấy đã phải chịu áp lực vô cùng khủng khiếp nhưng vẫn không từ bỏ. Chúng ta nên chúc mừng Lingard".

Dù khẳng định mãi yêu Man United nhưng Lingard cũng phải thừa nhận anh khó có thể được giữ lại đội bóng trong mùa giải tới. Chính vì thế, mục tiêu của cầu thủ này là cố gắng thể hiện thật tốt trong những trận đấu còn lại của mùa này tại Europa League để thu hút sự chú ý của các câu lạc bộ khác.

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Lingard viết ''tâm thư'', đếm ngược ngày rời Man United