Liverpool lại khủng hoảng hàng thủ

14/12/2019 21:26

HLV Juergen Klopp của Liverpool mới đây thừa nhận ông đang đâu đầu với tình hình nhân sự nơi hàng thủ trước trận đấu với Watford vào tối 14.12.

 Liverpool lại khủng hoảng hàng thủ

Cụ thể, Liverpool đang gặp khó khăn ở vị trí trung vệ. Lúc này, Joel Matip đang chấn thương còn Dejan Lovren cũng rơi vào trường hợp tương tự. Ngôi sao người Croatia đi lại khập khiễng sau trận đấu với Bournemouth vào cuối tuần trước. Tới giữa tuần này khi Liverpool vượt qua RB Salzburg tại Champions League, anh cũng chỉ thi đấu được có 53 phút.

Sau đó, Klopp cũng chia sẻ rằng Lovren bị chuột rút nhưng ông không thể không lo lắng cho tình hình nhân sự ở giai đoạn này khi lịch thi đấu dày đặc: "Lovren sẽ không thể ra sân ở trận gặp Watford. Cậu ấy gặp vấn đề với cơ bắp. Lần này có vẻ nghiêm trọng hơn so với lần trước đó. Chúng tôi lúc này đang gặp những vấn đề khác nhau".

"Chúng tôi chỉ còn 2 trung vệ khỏe mạnh. Mùa trước, chúng tôi từng kéo Fabinho xuống đá trung vệ, nhưng hiện cậu ta cũng không thể ra sân. Tất nhiên, đây không phải là lần đầu tiên Liverpool gặp phải vấn đề này. 

Với sự thiếu hụt nhân sự hiện nay, tôi buộc phải có những điều chỉnh. Liverpool vẫn còn đó những cầu thủ trẻ như Sepp van den Berg và Ki-Jana Hoever. Liverpool có thể thi đấu với các hệ thống khác nhau".

Klopp sẽ phải tính toán rất nhiều trong giai đoạn lịch thi đấu dày đặc như hiện nay

Klopp sẽ phải tính toán rất nhiều trong giai đoạn lịch thi đấu dày đặc như hiện nay

Vào lúc 19h30 ngày 14.12, Liverpool sẽ tiếp đón các vị khách Watford. Lúc này, Liverpool đang đẫn đầu Ngoại hạng Anh với 46 điểm sau 16 vòng đấu. Trong khi đó, Watford đang đứng bét bảng khi có 9 điểm. 

Sau đấy, họ sẽ đối đầu với Aston Villa ở tứ kết cúp Liên đoàn. Nhưng theo thông tin được xác nhận trước đó, Liverpool sẽ sử dụng đội hình toàn những cầu thủ trẻ. Trong khi đó, các thành viên của đội một sẽ di chuyển tới Qatar để tham dự FIFA Club World Cup 2019.

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Liverpool lại khủng hoảng hàng thủ