Liverpool mất siêu thủ môn Alisson trong 8 tuần

12/08/2019 14:13

Thủ thành Alisson Becker của Liverpool có thể phải vắng mặt tới 8 tuần sau khi gặp chấn thương bắp chân gặp phải ở trận đấu với Norwich.


Alisson Becker phải ngồi ngoài 8 tuần vì chấn thương

Alisson có vai trò cực kỳ quan trọng trong lối chơi của Liverpool. Anh chính là người giành giải Găng tay vàng mùa trước và góp phần vào thành tích để thủng lưới ít nhất Ngoại hạng Anh 2018/19 của Lữ đoàn đỏ.

Trong trận thắng Norwich 4-1 ở vòng mở màn Premier League 2019/20, Alisson đã đổ gục xuống sân ở phút 37 sau khi thực hiện pha phát bóng từ phần sân nhà lên phía trên. Theo chẩn đoán của các bác sĩ, thủ môn người Brazil cần tới 8 tuần để bình phục hoàn toàn chấn thương bắp chân này.

Như vậy, ngoài trận tranh Siêu Cúp châu Âu với Chelsea vào rạng sáng ngày thứ 5 tới, Liverpool sẽ không có thủ môn số 1 của mình trong giai đoạn đầu của mùa giải Ngoại hạng Anh cũng như Champions League.

The Kop vừa ký hợp đồng với Adian từ West Ham theo dạng CNTD sau khi bán Simon Mignolet với giá 6 triệu bảng cho Club Bruges. Họ đang xem xét ký hợp đồng ngắn hạn với Andy Lonergan. Cựu thủ thành của Bolton và Leeds là cầu thủ tự do và đã được đăng ký chơi cho Liverpool trong các trận giao hữu trước mùa giải nhưng không gây được ấn tượng.

Liverpool đã gặp vấn đề với các thủ môn của họ suốt mùa Hè khi tân binh Caoimhim Keheller phải ngồi ngoài vì bị gãy cổ tay trong khi tài năng trẻ từ học viện Vitoslav Jaros bị tổn thương dây chằng khuỷu tay. 

Keheller đã trở lại tập luyện nhưng vẫn chưa hoàn toàn bình phục. Nếu Lonergan ký hợp đồng ngắn hạn, Liverpool sẽ phải xin phép ban tổ chức Premier League để bổ sung anh vào danh sách 25 cầu thủ đội một.

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Liverpool mất siêu thủ môn Alisson trong 8 tuần