Liverpool tăng lương khủng "trói" chân Jurgen Klopp

03/06/2019 14:55

Lãnh đạo Liverpool muốn mời huấn luyện viên Jurgen Klopp đặt bút ký vào bản hợp đồng với mức lương tăng từ 7 triệu bảng/năm lên 10 triệu bảng/năm.

Các thành viên The Kop tin rằng chức vô địch Champions League 2018/19 là dấu hiệu mở đầu kỷ nguyên vàng cho đội bóng thành phố cảng Liverpool.

Liverpool muốn Klopp cam kết tương lai

Chính vì thế, để duy trì thành tích cũng như tính ổn định ở đội bóng, ông chủ Liverpool muốn nhanh chóng hành động, giữ chân vị chiến lược gia người Đức.

Hợp đồng hiện tại của Jurgen Klopp với Liverpool còn thời hạn đến năm 2022, nhận mức thù lao 7 triệu bảng/năm.

Giới truyền thông Anh cho biết Fenway Sports Group sẵn sàng đưa ra lời đề nghị mới có thời hạn 5 năm, tăng lương cho nhà cầm quân 51 tuổi này lên 10 triệu bảng/năm.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, Jurgen Klopp không quan tâm đến chuyện hợp đồng bởi bản thân ông đang cảm thấy cực kỳ hạnh phúc tại sân Anfield.

HLV người Đức đưa Liverpool lên tầm cao mới

Dưới trướng Klopp, Liverpool đã có những bước chuyển mình mạnh mẽ, vươn lên trở thành đội bóng hùng mạnh với thành tích xuất sắc hai năm liền lọt vào chung kết Champions League.

Chức vô địch ở Madrid như là lời khẳng định tuyệt đối cho tài năng của Jurgen Klopp, người đã nâng tầm ngôi sao cho Mohamed Salah, Sadio Mane hay Van Dijk.

Rất nhiều trụ cột Liverpool đều đã cam kết tương lai lâu dài cùng The Kop đến năm 2023. Bởi vậy, các ông chủ người Mỹ của câu lạc bộ muốn Klopp tiếp tục huấn luyện, đưa câu lạc bộđến những thành công mới.

ĐĂNG KHÔI (Vietnamnet)

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Liverpool tăng lương khủng "trói" chân Jurgen Klopp