Ljungberg trao cơ hội cho các tài năng mới của Arsenal

30/11/2019 07:56

HLV tạm quyền của Arsenal, Freddie Ljungberg sẽ cho các "măng non" đất diễn để tỏa sáng, khi tiền đạo 18 tuổi Tyreece John-Jules mới đây đã tham gia buổi tập cùng đội một.

Ljungberg trao cơ hội cho các tài năng mới của Arsenal

Sau khi sa thải Emery, Arsenal đã bổ nhiệm Ljungberg tạm thời dẫn dắt đội bóng. Mùa trước, cựu tiền vệ 42 tuổi là HLV trưởng của đội U23 Arsenal, khai phá và giúp đỡ khá nhiều tài năng trẻ, trong đó tiền đạo John-Jules có thể là cái tên tiếp theo được ra sân cho đội một của Pháo thủ.

John-Jules gia nhập học viện của Arsenal từ năm 8 tuổi, ký hợp đồng mới với CLB hồi tháng 8 vừa qua sau khi cùng Pháo thủ tham dự tour du đấu hè. Tuy nhiên, mọi chuyện chỉ dừng lại ở đó, và chân sút tuổi teen vẫn đang chờ có lần đầu ra mắt đội một Arsenal.

Mùa trước, John-Jules đã ghi được 6 bàn thắng sau 17 lần ra sân cho đội U23. Anh hiện cũng là tuyển thủ của đội U18 Anh. Dù là tiền đạo song John-Jules có thể lùi xuống thi đấu như một tiền vệ, hoặc dạt sang hai bên đá tiền đạo cánh. 

Trước đó, chính HLV Ljungberg là người đã đưa Reiss Nelson cùng Bukayo Saka chen chân vào đội một Arsenal mùa này. Có thể nói, Ljungberg đóng một vai trò cực kỳ quan trọng trong việc hỗ trợ các tài năng trẻ phát triển tại Arsenal.

"Dù có tiếp quản Arsenal trong bao lâu, tôi cũng sẽ làm mọi thứ để mang đến nụ cười cho các bạn. Chúng ta sẽ có những tuần bận rộn phía trước và toàn đội cần sự hỗ trợ của các bạn. Bắt tay vào làm việc thôi nào!", Ljungberg phát biểu sau khi tiếp nhận nhiệm vụ mới.

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ljungberg trao cơ hội cho các tài năng mới của Arsenal