Lukaku: ''Tập luyện ở Inter mệt hơn M.U''

15/08/2019 19:57

Tiền đạo Romelu Lukaku cho biết việc tập luyện ở Anh đã nặng nề song tại Italia, mọi chuyện thậm chí còn cực nhọc, mệt mỏi hơn nhiều.



Sau một thời gian dài đối diện với tương lai u ám, Lukaku cuối cùng cũng rời Man United để gia nhập Inter Milan với giá 74 triệu bảng. Và rất nhanh chóng, tuyển thủ Bỉ cho thấy sự hòa nhập tốt khi ghi 4 bàn trong thắng lợi 8-0 của Nerazzurri trước CLB Virtus Bergamo cuối tuần qua.

Dù mới chỉ làm việc với HLV Antonio Conte chưa đầy một tuần, song Lukaku đã cảm nhận được sự hiệu quả của việc tập luyện với đội bóng mới. Ngoài ra, cựu chân sút M.U còn nhận thấy sự khác biệt lớn từ các buổi tập ở Italia so với Anh.

"Vất vả lắm bạn ạ. Mọi thứ rất khác biệt. Ở Anh, bạn phải tập luyện rất nhiều. Nhưng ở Italia, đó mới là tập luyện thực sự. Có rất nhiều bài tập mà mỗi cầu thủ phải thực hiện", Lukaku chia sẻ.

Bên cạnh đó, tiền đạo 26 tuổi cũng bày tỏ sự quyết tâm giúp Inter trở lại làm vua Serie A. Anh nói: "Thành phố này rất đẹp nhưng tôi không bận tâm lắm. Tôi không tới đây để sống. Tôi tới đây để giúp đội bóng giành được cái gì đó".

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Lukaku: ''Tập luyện ở Inter mệt hơn M.U''