Man City dụ Messi bằng hợp đồng siêu tưởng 10 năm

24/11/2020 21:00

Hiện tại, Messi đã 33 tuổi. 10 năm nữa, anh cán mốc 43 tuổi và khó có thể chơi bóng đỉnh cao. Thế mà Man City vẫn muốn ký hợp đồng 10 năm với El Pulga, theo The Times.

The Times đang khiến truyền thông toàn châu Âu hỗn loạn vì thông tin độc quyền tờ báo uy tín này đưa ra. Theo đó, tập đoàn City Football sở hữu Man City muốn đề nghị Messi một hợp đồng 10 năm để anh không phải bận tâm một chút nào về tương lai của mình nếu rời Barcelona.

Cụ thể, Messi sẽ thi đấu vài năm đỉnh cao còn lại dưới trướng của Pep Guardiola. Khi đã cao tuổi hơn và không đủ thể lực ở sân chơi cao nhất, Messi có quyền chọn 1 trong 8 câu lạc bộ thuộc Tập đoàn City Football như Yokohama Marinos hay Melbourne City để dưỡng già. Để hoàn thành hợp đồng 10 năm, sau khi treo giày, Messi sẽ trở thành đại sứ toàn cầu của tập đoàn.

Đương nhiên, đây là một kế hoạch vô cùng táo bạo nhưng với tầm vóc của Man City, không chuyện gì là không thể trong thế giới bóng đá. Nhất là khi họ vừa gia hạn thêm 2 năm với Pep thì người hâm mộ có thể liên tưởng đây là bước đầu của chiến dịch chiêu mộ Messi.

Man City cũng không phải quá vội vàng bởi từ đây đến mùa hè năm sau, họ còn rất nhiều thời gian để thuyết phục siêu sao người Argentina rời bỏ Camp Nou. Tuy vậy, đây là lúc các luồng tin khá hỗn loạn khi Sky Sports khẳng định ngược lại rằng cánh cửa đến sân Etihad của Messi đã đóng lại. Gã khồng lồ nước Anh sẽ không hỏi mua Messi nữa vì nhiều lý do.

Đồng quan điểm, ứng viên Chủ tịch của Barca, Victor Font tuyên bố: "Tôi tin tưởng Messi có tương lai ở Barca. Leo là một nhà vô địch và giống như mọi công dân Catalan khác, chúng tôi đều buồn vì những kết quả không tốt gần đây. Nhưng điều đó chẳng ảnh hưởng gì đến kế hoạch trung và dài hạn trong tương lai. Chúng tôi phải trình bày một dự án chắc chắn với những bảo đảm".

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Man City dụ Messi bằng hợp đồng siêu tưởng 10 năm