Man United đàm phán chiêu mộ hàng "hot" Bayern Munich

17/05/2020 18:12

Lo ngại Paul Pogba rời sân Old Trafford hè này, các sếp Man United đã bắt đầu tiếp cận thương lượng chuyển nhượng tiền vệ của Bayern Munich - Corentin Tolisso.

Tolisso là cầu thủ đắt giá nhất Bundesliga khi rời Lyon chuyển đến sân Allianz Arena hè 2017 với mức phí 37 triệu bảng.

MU quan tâm đến tiền vệ Tolisso

Tuy nhiên, đến nay chàng tiền vệ 25 tuổi này vẫn chưa chứng tỏ được xứng đáng đồng tiền bát gạo mà Hùm xám bỏ ra.

Corentin Tolisso chỉ đá chính 7 trận ở Bundesliga mùa này. Phong độ anh bị ảnh hưởng nghiêm trọng sau khi dính chấn thương nặng ở đầu gối.

Nguồn tin từ Đức cho hay, bản thân Tolisso muốn ra đi tìm kiếm thử thách mới. Man United từng liên hệ để mượn cầu thủ người Pháp hồi đầu năm nhưng bất thành.

Bayern không muốn cho mượn Tolisso nhưng hè tới nếu nhận được lời đề nghị mua đứt từ Quỷ đỏ, họ sẽ xem xét bán anh.

Solskjaer vẫn muốn có sự phục vụ của Tolisso. Mặc dù vậy, trước tiên tiền vệ này cần phải chứng minh mình đảm bảo thể lực thi đấu.

Inter Milan, Juventus, Napoli và Atletico Madrid cũng quan tâm đến Tolisso và sẵn sàng cạnh tranh với MU nếu Bayern để ngỏ khả năng chuyển nhượng.

Solskjaer tính đến việc tuyển thêm tiền vệ bởi ông lo ngại viễn cảnh Pogba sẽ rời Old Trafford hè tới. Ngoài ra, MU còn đang theo đuổi Jack Grealish, Jude Bellingham và Saul Niguez.

Giao kèo hiện tại giữa Pogba và Man United còn thời hạn đến 2021, kèm theo điều khoản tự động gia hạn thêm 12 tháng. Nếu hè này Pogba không chịu cam kết tương lai lâu dài ở câu lạc bộ, anh sẽ bị tống khứ khỏi Old Trafford.

Theo Vietnamnet

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Man United đàm phán chiêu mộ hàng "hot" Bayern Munich