Man United gây sốc khi mua Raheem Sterling, Chelsea thỏa thuận xong Coutinho

02/06/2020 11:02

Man United sẵn sàng ký hợp đồng với Raheem Sterling, Chelsea được cho đạt các thỏa thuận mượn Philippe Coutinho từ Barca là những tin bóng đá mới nhất hôm nay, 2.6.


MU gây sốc sẵn sàng ký hợp đồng với Raheem Sterling

MU sẵn sàng ký Raheem Sterling

Tờ Independent đưa tin sốt dẻo, Huấn luyện viên Solskjaer và MU sẵn sàng đưa Raheem Sterling về Old Trafford trong trường hợp chân sút tuyển Anh quyết định rời Man City.

Dịch Covid-19 khiến các CLB lớn mất hàng triệu doanh thu và giá trị cầu thủ được dự báo cũng giảm đáng kể từ đây. Kỳ chuyển nhượng hè 2020 có thể rất yên ắng.

Tuy nhiên, riêng MU thì sớm cho thấy sự bận rộn. Họ vừa xác nhận gia hạn thành công mượn Odion Ighalo từ Shanghai Shenhua (Trung Quốc) đến hết tháng 1.2021.

Theo nguồn trên, trong tay Huấn luyện viên Solskjaer lúc này có một danh sách để ‘đi chợ’ (đã được rút gọn), gồm Jadon Sancho, Jack Grealish, Joe Rodon. Bên cạnh đó là Dayot Upamecano (Leipzig), Kalidou Koulibaly (Napoli) là những lựa chọn bổ sung cho hàng phòng ngự Quỷ đỏ.

Ngoài ra, còn có những cái tên dự phòng như Raul Jimenez (Wolves) và Declan Rice (West Ham).

Nhưng có một cái tên đáng chú ý hơn cả được nhắc đến chính là Raheem Sterling của Man City và nằm trong diện “ưu tiên cao”.

Tương lai của Sterling tại Etihad đang nằm trong hoài nghi và có tin đồn tiền đạo này gia nhập Real Madrid. Nhưng MU được loan báo sẽ nỗ lực ký chân sút Anh, nếu  quyết định rời Man City.

Chelsea thỏa thuận mượn Philippe Coutiho từ Barca

Chelsea đồng ý các điều khoản mượn Coutinho của Barca

Đội chủ sân Stamford Bridge được loan báo, sẵn sàng đồng ý các điều khoản cho mượn tiền vệ Philippe Coutinho của Barca.

Chelsea là đội có khả năng cao nhất vào lúc này, đưa Coutinho trở lại Ngoại hạng Anh trong mùa tới.

Người đại diện của tiền vệ Brazil cũng đã lên tiếng xác nhận, thân chủ của mình muốn được trở lại Premier League, nơi anh từng gắn bó với Liverpool.

Barca trong cảnh đang cần huy động nguồn tiền mặt, buộc phải bán bớt cầu thủ và Philippe Coutinho nằm trong số đó sau khi Bayern Munich trả về - không mua đứt sau khi hết hợp đồng cho mượn vào cuối mùa.

Tuy nhiên, trong tình hình khó khăn tài chính chung do dịch Covid-19, việc bán Coutinho là không dễ dàng và tiếp tục cho mượn là một giải pháp với đội chủ sân Nou Camp.

Theo Express, nếu Arsenal từ chối yêu cầu của Barca thì Chelsea chấp nhận trả 10 triệu bảng phí vay cùng đầy đủ tiền lương 250.000 bảng/tuần cho Coutinho.

Theo Vietnamnet

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Man United gây sốc khi mua Raheem Sterling, Chelsea thỏa thuận xong Coutinho