Maradona qua đời khiến bác sĩ riêng bị cảnh sát "sờ gáy"

30/11/2020 17:30

Cảnh sát Buenos Aires mới đây đã bất ngờ khám xét nhà và phòng khám tư của bác sĩ Leopoldo Luque, trong nỗ lực nhằm làm sáng tỏ cái chết của cựu danh thủ Diego Maradona.


Hôm 25.11 vừa rồi Maradona đã qua đời tại nhà riêng vì lên cơn đau tim. Trước đó, ông đã phải tiến hành phẫu thuật não và nhận được sự chăm sóc của bác sĩ riêng chính là Leopoldo Luque.

Đến thời điểm hiện tại, ông Luque chưa hề bị buộc tội. Vấn đề là con gái của Maradona lại bày tỏ mong muốn được tìm hiểu về các chủng loại và đơn thuốc mà bác sĩ riêng đã kê cho cha mình. 

Kết quả là vào sáng qua, khoàng 30 cảnh sát đã đột kích vào nhà riêng của bác sĩ Luque. Cùng thời điểm đó, 20 người khác cũng tiến hành khám xét phòng làm việc của ông này ở Buenos Aires. Các cuộc điều tra nói trên được tiến hành theo lệnh của những công tố viên muốn làm rõ hơn về nguyên nhân dẫn tới cái chết của Maradona.

Theo báo cáo của cảnh sát thì họ đã tạm thu giữ máy tính, điện thoại di động và các ghi chú của bác sĩ Luque để phục vụ công tác điều tra. Hiện có những nghi vấn về việc liệu Maradona đã được phép xuất viện, hay đội ngũ y tá phục vụ 24/24 của ông có hoàn thành nhiệm vụ hay không.

Về phần bác sĩ Luque, ông này vẫn một mực khẳng định mình không liên quan gì tới cái chết của Maradona. Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, bác sĩ của Maradona cho hay: "Họ đang cố gắng biến tôi trở thành vật tế thần thì phải".

"Tôi đã bị sốc khi thấy cảnh sát bất ngờ ập vào nhà mình, nhưng chắc chắn sẽ hợp tác với các đơn vị điều tra.Tôi biết mình đã làm gì với Maradona và không có gì phải áy náy cả. Khi Maradona cần sự giúp đỡ thì tôi đã cống hiến hết khả năng của mình. Tôi xem Maradona như người bạn nên rất buồn khi ông ấy không còn trên cõi đời này nữa. Những gì đang xảy ra với tôi thật không công bằng", bác sĩ Luque kết luận.

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Maradona qua đời khiến bác sĩ riêng bị cảnh sát "sờ gáy"