Messi gây hấn với cả cầu thủ lẫn huấn luyện viên đối thủ ở trận thắng Bolivia

14/10/2020 11:00

Siêu sao Lionel Messi đã có những tranh cãi gay gắt với cầu thủ lẫn huấn luyện viên của Bolivia sau trận thắng của đội tuyển Argentina ở loạt trận thứ 2 vòng loại World Cup khu vực Nam Mỹ.


Trong 90 phút khó khăn trên sân La Paz, Joaquin Correa đã kịp thời tỏa sáng ở cuối trận để giúp đội tuyển Argentina có được 3 điểm trước Bolivia. Dẫu vậy, siêu sao Lionel Messi vẫn không cảm thấy vui vẻ sau khi trận đấu kết thúc.

Căng thẳng bắt đầu từ một cuộc nói chuyện bình thường giữa Messi và Moreno Martins, tiền đạo của Bolivia, sau khi trận đấu kết thúc. "Tại sao anh phải làm loạn lên như vậy. Anh không cần phải làm vậy để gây rắc rối cho tôi", tờ Ole dẫn lời Messi nói với Martins. 

Các thành viên Argentina và Bolivia chạy tới bảo vệ ngôi sao của mỗi bên, gây ra bầu không khí hỗn loạn. Một thành viên ban huấn luyện Bolivia thậm chí nhiệt tình "tham gia" vào màn khẩu chiến. Rắc rối chỉ dừng lại nhờ sự quyết liệt của trọng tài Diego Haro. Ông rút một thẻ vàng phạt Martins.

Ngay sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, tiền đạo 33 tiến đến khu vực ban huấn luyện của đối thủ, không ngần ngại nói với huấn luyện viên thể lực Lucas Nava: "Đi chết đi. Tại sao ông cứ hét lên vậy? Ông bị làm sao thế?".

Vẫn chưa rõ Nava có xúc phạm Messi hay không, nhưng chắc chắn người đàn ông này đã phải có một hành động gì đó mới khiến ngôi sao của Barca nổi nóng đến như vậy. Bởi vì, El Pulga vốn là một nhân vật khá hiền lành trên sân cỏ, và đội bóng của anh thậm chí còn có được chiến thắng.

Trước Bolivia, Messi không trực tiếp ghi bàn hay kiến tạo nhưng vẫn để lại tầm ảnh hưởng rất lớn ở trên sân. Tiền đạo thuộc biên chế Barca là người chạm bóng nhiều nhất trên sân, đồng thời cũng là người tạo nhiều cơ hội ăn bàn nhất.

Với 6 điểm có được sau 2 trận đấu, La Albicelestes tạm thời vươn lên xếp thứ nhất trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên, những chiến thắng với tỉ số sát nút trước Ecuador và Bolivia rõ ràng là chưa thể thuyết phục người hâm mộ.

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Messi gây hấn với cả cầu thủ lẫn huấn luyện viên đối thủ ở trận thắng Bolivia