Messi "mất lòng" người hâm mộ khi quyết định ở lại Barca

05/09/2020 13:41

Ngôi sao người Argentina Lionel Messi đã chính thức tuyên bố ở lại Barca sau một thời gian dài "nằng nặc" đòi ra đi.


Một nữ cổ động viên Barca kích động "nắm tay" Messi khi ngôi sao người Argentina quyết định ở lại. Ảnh: AS

Theo báo chí Tây Ban Nha, sự thay đổi đột ngột của Messi bắt nguồn từ "níu kéo và ép buộc" của ban lãnh đạo đội bóng xứ Catalan.

Nhưng dù sao sự "xoay người 180 độ" của Messi vẫn khiến người hâm mộ lẫn báo chí thế giới cảm thấy rất bất ngờ và... hơi bất mãn vì rất nhiều người đang chờ đợi Messi sẽ có "cuộc phiêu lưu mới" với những thách thức mới hơn.

Báo thể thao Tây Ban Nha AS đã tiến hành cuộc thăm dò trên tổng số 26.000 người hâm mộ trên khắp thế giới xung quanh câu hỏi: "Bạn có đồng ý với quyết định ở lại Barca của Messi ?" với kết quả: 61,42% trả lời "không" và 38,58% trả lời "có".

Dù vậy, người hâm mộ Barca thì cảm thấy vô cùng hạnh phúc với việc Messi ở lại. Cổ động viên Oriol Vives (31 tuổi) nói: "Tôi rất hạnh phúc với quyết định ở lại của Messi. Chúng tôi sẽ có thêm thời gian để đến sân xem anh ấy thi đấu".

Cổ động viênJorge Sos (39 tuổi) nói: "Tôi nghĩ đó là tin tốt cho Barcelona vì Messi là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới". Cổ động viênSergi Roda (24 tuổi) chia sẻ: "Tôi nghĩ thật tốt khi Messi không rời đi nhưng với tất cả những thứ lộn xộn mà anh ấy đã tạo ra thì thật khó chịu".

Theo Tuổi trẻ

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Messi "mất lòng" người hâm mộ khi quyết định ở lại Barca