Mở màn Ngoại hạng Anh: Liverpool đụng tân binh Leeds United

20/08/2020 23:00

Ban tổ chức Ngoại hạng Anh đã công bố lịch thi đấu chính thức ở mùa giải 2020/21. Tâm điểm chú ý ở vòng khai mạc là màn chạm trán giữa Liverpool và Leeds United.

Theo thông tin trước đó thì Ngoại hạng Anh 2020/21 sẽ bắt đầu từ ngày thứ bảy (12.9.2020) và kết thúc vào chủ nhật (23.5.2021). Lịch thi đấu cụ thể của tất cả 380 trận đấu sẽ được công bố rõ ràng trước ngày thứ sáu (21.8). Và đúng như thông báo, Ban tổ chức Ngoại hạng Anh mới đây đã công bố lịch thi đấu tất cả các trận ở mùa giải tới.

Ở vòng đấu khai mạc, tâm điểm mà người hâm mộ hướng đến chính là màn so tài trên sân Anfield giữa nhà vua của Ngoại hạng Anh, Liverpool và ông vua của giải hạng nhất Anh, Leeds United. Ngoài màn thư hùng kể trên, một trận đấu đáng chú ý khác ở vòng đấu đầu tiên là trận derby thành London giữa Fulham và Arsenal. Mùa vừa qua, Fulham có tấm vé thăng hạng sau khi giành chiến thắng ở trận chung kết play-off trước Brentford.

Lịch thi đấu vòng mở màn

Hiện tại, cả Leeds United và Fulham đều là những ẩn số của giải Ngoại hạng Anh. Quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới của các đội bóng vẫn đang diễn ra, những thương vụ chuyển nhượng được gấp rút hoàn thành. Với khoản tiền lớn được đầu tư khi thăng hạng, chắc chắn Leeds United và Fulham sẽ có những sự tăng cường rất chất lượng để hoàn thành mục tiêu trụ hạng.

Tuy nhiên, ở vòng đấu đầu tiên này người hâm mộ sẽ không được chứng kiến 2 ông lớn thành Manchester là Man United và Man City ra quân. Được biết, hai đội bóng không thi đấu vì đang tận hưởng kỳ nghỉ kéo dài 30 ngày, kể từ khi rời các sân chơi Champions League và Europa League.

Điều này đồng nghĩa với việc, hai trận đấu giữa Burnley - Man United và Man City - Aston Villa sẽ được hoãn lại cho đến khi có thông báo tiếp theo.

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Mở màn Ngoại hạng Anh: Liverpool đụng tân binh Leeds United