Morata và Ronaldo cùng nổ súng, Juve vẫn nuôi mộng vô địch

03/03/2021 07:40

Trận Juventus vs Spezia diễn ra theo thế trận một chiều nhưng phải đến khi đội chủ nhà thực hiện hàng loạt thay đổi trong hiệp 2, những bàn thắng mới đến.


Morata mở tỷ số trận Juventus vs Spezia

Ghi bàn
Juventus: Morata (62'), Chiesa (71'), Ronaldo (89')

Spezia không phải đối thủ xứng tầm của Juventus và bị lép vế hoàn toàn sau tiếng còi khai cuộc. Dẫu vậy, đội chủ nhà chịu sức ép lớn khi 2 đội bóng thành Milano đều giành chiến thắng trước đó nên đâm ra có phần nóng vội.

Trong một hiệp đấu không may mắn, Ronaldo dù rất nỗ lực nhưng cũng chỉ đưa được bóng chạm đúng cột dọc của Spezia. Chiesa là cầu thủ dứt điểm nhiều nhất của Juventus trong 45 phút đầu nhưng cũng không thu về hiệu quả hơn.

Phải sang hiệp 2, khi huấn luyện viên Pirlo tung Bernardeschi và Morata vào sân ở phút 61, trận đấu mới có bước ngoặt. Đúng 1 phút sau, Bernardeschi thoát xuống thần tốc bên cánh trái trước khi căng ngang thuận lợi cho Morata dứt điểm cận thành tung lưới đối thủ.

Trọng tài chính ban đầu xác định việt vị nhưng sau khi tham khảo VAR, bàn thắng đã được trả lại cho đội chủ nhà. Có được pha lập công mở nút thắt, Juventus tấn công phóng khoáng hơn hẳn.

Và ở một tình huống tương tự phút 71, vẫn là Bernardeschi leo biên trái mở ra cơ hội cho Chiesa. Phải mất tới 2 lần dứt điểm, Chiesa mới có thể nhân đôi cách biệt cho Juventus.

Đến những phút cuối, Ronaldo mới có được bàn thắng cho riêng mình sau một pha phản công chớp nhoáng. Tỉ số chung cuộc là 3-0, Juventus nghiền nát Spezia để xây chắc vị trí thứ 3, kém đội đầu bảng Inter 7 điểm.

Juventus vs Spezia
Juventus vs Spezia

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Morata và Ronaldo cùng nổ súng, Juve vẫn nuôi mộng vô địch