Mourinho "cầu cứu" Real giúp Tottenham có tiền đạo thay Kane

22/01/2020 17:02

Do Harry Kane chấn thương, HLV Jose Mourinho của Tottenham đã liên lạc với chủ tịch Florentino Perez bên phía Real Madrid nhằm chiêu mộ chân sút Luka Jovic.

Jovic chỉ được giữ lại để dự phòng cho Benzema

Với việc Harry Kane không thể thi đấu trong phần còn lại của mùa giải mà Tottenham vẫn còn phải chinh chiến ở Champions League lẫn Ngoại hạng Anh, HLV Jose Mourinho buộc phải lên kế hoạch chiêu mộ 1 chân sút mới.

Ngay lập tức, BLĐ Tottenham mang về cho Mourinho... tiền vệ trẻ Gedson Fernandes từ Benfica theo dạng cho mượn có thời hạn 18 tháng. Tất nhiên, Mourinho chưa thể hết lo vì ông cần 1 trung phong chất lượng.

Do đó, Mourinho có gọi điện cho chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid để hỏi mượn Luka Jovic. Tottenham dự định sẽ mượn Jovic trong phần còn lại của mùa giải, kèm theo điều khoản mua đứt trị giá 50 triệu euro nếu anh thi đấu tốt ở môi trường mới.

Tuy nhiên, Perez đã từ chối Mourinho. Chủ tịch của Real xác định phần còn lại của mùa giải vẫn còn rất dài và chỉ Karim Benzema là không đủ để giúp Real cạnh tranh trên mọi đấu trường.

Việc Perez từ chối Mourinho khiến tất cả phải ngạc nhiên bởi Jovic không được lòng HLV Zinedine Zidane từ khi chuyển tới CLB này từ Frankfurt vào mùa hè 2019. Tân binh trị giá 60 triệu euro này mới chỉ ghi được 1 bàn và có 2 kiến tạo sau 660 phút thi đấu ở mùa giải 2019/20.

Liên quan tới Tottenham, mới đây HLV Jose Mourinho và hậu vệ Danny Rose đã xảy ra cãi vã trên mức cần thiết ở buổi tập của CLB thành London. Lý do cho sự việc này là vì Rose cảm thấy bức xúc khi bị HLV Mourinho gạch tên khỏi danh sách thi đấu của Tottenham ở trận hòa 0-0 với Watford trong khuôn khổ vòng 23 Premier League hôm 18.1.

Ngay ở buổi tập làm nóng vào hôm sau, Rose đã tới nói chuyện với Mourinho hỏi rõ ngọn ngành. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha giải thích rằng sở dĩ Rose ngồi ngoài là do anh chấn thương lưng nên không có thể trạng tốt nhất ra sân.

Thế nhưng, Rose không đồng tình và kịch liệt phản bác. Hậu vệ 29 tuổi tin rằng anh hoàn toàn sung sức để ra sân thi đấu, do vậy đôi bên bắt đầu to tiếng với nhau. Rất may, không có xô xát nào xảy ra giữa 2 thầy trò.

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Mourinho "cầu cứu" Real giúp Tottenham có tiền đạo thay Kane