Mourinho và sao Tottenham cãi lộn trên sân tập

21/01/2020 15:22

HLV Jose Mourinho và hậu vệ Danny Rose đã xảy ra cãi vã trên mức cần thiết ở buổi tập của Tottenham hôm chủ nhật vừa qua 19.1.

Mourinho và sao Tottenham cãi lộn trên sân tập

Lý do cho sự việc này là vì Rose cảm thấy bức xúc khi bị HLV Mourinho gạch tên khỏi danh sách thi đấu của Tottenham ở trận hòa 0-0 với Watford, trong khuôn khổ vòng 23 Premier League hôm 18.1.

Ngay ở buổi tập làm nóng người hôm chủ nhật (19.1), Rose đã tới nói chuyện với Mourinho hỏi rõ ngọn ngành. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha giải thích rằng sở dĩ Rose ngồi ngoài là do anh chấn thương lưng nên không có thể trạng tốt nhất ra sân.

Thế nhưng, Rose không đồng tình và kịch liệt phản bác. Hậu vệ 29 tuổi tin rằng anh hoàn toàn sung sức để ra sân thi đấu, nên đôi bên bắt đầu to tiếng với nhau. Căng thẳng cũng từ đó leo thang. Theo báo chí Anh, một số cầu thủ Tottenham tỏ ra không hài lòng với phản ứng cũng như cách hành xử của Rose, bởi nó chỉ càng làm cho Spurs loạn thêm.

Ngay ngày hôm sau, tức thứ Hai (20.1), Rose vẫn ra sân tập luyện bình thường. Dù vậy, Mourinho đã quyết định gạt Rose sang một bên, yêu cầu anh tập riêng với ông nhằm kiểm chứng tình hình chấn thương.

Lưu ý đến tâm trạng của Rose, HLV Mourinho nghĩ rằng phương án tốt nhất là xoa dịu cậu học trò để khôi phục lại trạng thái cân bằng xung quanh đội hình của Tottenham. Mùa này, Rose mới chỉ được ra sân tổng cộng 16 trận trên mọi đấu trường do không cạnh tranh được suất đá chính với Jan Vertonghen.

Hiện tại, Tottenham đang trải qua chuỗi ngày thất vọng với mạch 4 trận liên tiếp chỉ hòa và thua ở Ngoại hạng Anh. Vào ngày 23.1 tới, Spurs sẽ tiếp đón Norwich, và họ cần thắng để tiếp tục nuôi hi vọng có suất dự cúp châu Âu mùa tới.

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Mourinho và sao Tottenham cãi lộn trên sân tập