M.U 1-0 West Brom: Phá dớp tại Old Trafford

22/11/2020 07:32

Nhờ cú đá 11m thành công của tiền vệ Bruno Fernandes, Man United đã vượt qua West Brom với tỷ số 1-0 ở vòng 9 giải Ngoại hạng Anh 2020/21.

Bàn thắng

M.U: Bruno Fernandes (56')

Công bằng mà nói, West Brom không phải là trở ngại quá lớn đối với thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer. Do đội bóng này chỉ đứng thứ 18 trên bảng xếp hạng nên không nhiều người tin rằng họ có thể đứng vững trước M.U, bất chấp thực tế đội chủ nhà cũng đang gây thất vọng vì vừa để thua 2/3 trận gần nhất.

Với lợi thế sân nhà, M.U chủ động đẩy cao đội hình để dồn ép đối phương ngay sau tiếng còi khai cuộc. Tuy vậy, những tình huống mà họ tạo ra vẫn chỉ dừng lại ở mức cơ hội nguy hiểm. Ở chiều ngược lại, West Brom không chỉ phòng ngự tốt mà thỉnh thoảng họ cũng tổ chức được vài đợt phản công khiến đội bóng áo đỏ phải thót tim.

Không có bàn thắng nào được ghi trong hiệp đấu thứ nhất và đây là kết quả phản ánh đúng cục diện trên sân. Sau giờ nghỉ, M.U thi đấu nỗ lực hơn và bước ngoặt trận đấu đã diễn ra ở phút 53. Do để bóng chạm tay trong vòng cấm, hậu vệ Darnell Furlong của West Brom đã khiến các vị khách bị thổi phạt đền.

Bruno Fernandes ghi bàn duy nhất của trận đấu

Bruno Fernandes ghi bàn duy nhất của trận đấu

Như thường lệ, tiền vệ Bruno Fernandes là người lãnh trọng trách đá 11m nhưng anh đã gây bất ngờ khi không tận dụng được cơ hội ngon ăn này để ghi bàn. Rất may cho cầu thủ người Bồ Đào Nha này là sau khi tham khảo công nghệ VAR, trọng tài đã cho anh đá lại do xác định thủ môn Johnstones không đứng trên vạch cầu môn trước khi đối phương sút bóng.

Trong những phút còn lại, hai tiền đạo Martial và Cavani còn có vài lần uy hiếp khung thành West Brom nhưng sự xuất sắc của thủ thành Johnstone đã khiến M.U không thể gia tăng cách biệt. Dẫu sao thì trận này, các fan M.U cũng tương đối yên tâm vì West Brom cũng chơi bế tắc và không có dấu hiệu nào cho thấy họ đủ khả năng tìm kiếm bàn gỡ hòa.

Với việc tỷ số 1-0 được giữ nguyên cho tới khi trọng tài thổi còi mãn cuộc, M.U đã có chiến thắng đầu tay tại Old Trafford mùa này sau 3 trận thua và 1 trận hòa. 3 điểm kiếm được giúp họ leo lên được vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng.

Đội hình thi đấu
Man United: De Gea, Wan-Bissaka, Maguire, Lindelof, Telles, Matic, Fred (McTominay 84), Mata (Cavani 63), Fernandes, Rashford (van de Beek 79), Martial
West Brom: Johnstone, Furlong, Ajayi, Bartley, Ivanovic (Krovinovic 79), Townsend, Pereira, Sawyers, Gallagher, Diangana (Robson-Kanu 62), Grant (Robinson 62)

Kết quả loạt trận vòng 9 Premier League diễn ra tối qua
Newcastle 0-2 Chelsea    
Aston Villa 1-2 Brighton    
Tottenham  2-0 Man City   
Man United 1-0 West Brom

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    M.U 1-0 West Brom: Phá dớp tại Old Trafford