MU bơm cho Solskjaer 150 triệu bảng sắm "hàng khủng"

07/04/2020 17:49

Lãnh đạo Quỷ đỏ sẽ cấp cho huấn luyện viên Solskjaer 150 triệu bảng mua sắm hè tới. Tuy nhiên, quỹ chuyển nhượng có thể tăng lên nếu MU bán được Pogba.

Solskjaer đang nhắm đến Jadon Sancho

Theo Metro, trường hợp Paul Pogba rời Old Trafford hè tới là rõ ràng nhất. Bên cạnh đó, câu lạc bộ cũng có thể tống khứ Jesse Lingard, Andreas Pereira, Chris Smalling và Phil Jones.Với công việc kinh doanh vẫn phát triển thuận lợi, các sếp MU sẵn sàng bơm tiền để HLV Solskjaer tiếp tục công cuộc tái thiết đội bóng.

Dự kiến, nhà cầm quân người Na Uy sẽ nhận được 150 triệu bảng tuyển quân mới. Mặc dù vậy, con số trên có thể tăng lên phụ thuộc vào việc MU bán bớt những cầu thủ nào.

Đây đều là những cầu thủ bị đem cho mượn hoặc không đóng góp nhiều cho MU mùa này, buộc Solskjaer phải tính toán phế bỏ nhường đất cho các tân binh.

Hồi đầu năm, câu lạc bộ đã bỏ ra 47 triệu bảng để đưa về Bruno Fernandes và Odion Ighalo theo dạng cho mượn. Với những gì đã thể hiện, Ighalo nhiều khả năng sẽ được mua đứt với giá 10 triệu bảng.

Ngoài ra, MU quyết tâm đánh bại các đối thủ khác trong cuộc đua giành chữ ký Jadon Sancho, dù Dortmund sẽ hét giá không dưới 100 triệu bảng.

Điều đó đồng nghĩa, Solskjaer chỉ còn khoảng 50 triệu bảng còn lại để tuyển thêm một tiền vệ sáng tạo như Jack Grealish hay James Maddison.

MU bơm cho Solskjaer 150 triệu bảng sắm 'hàng khủng'
Nếu Pogba rời Old Trafford, MU sẽ có thêm 100 triệu bảng mua sắm

Trừ khi Pogba sang Real Madrid hay Juventus, MU sẽ có thêm ít nhất 100 triệu bảng nữa để tăng cường lực lượng.

Hiện đội bóng thành Manchester còn theo đuổi một vài cái tên tiềm năng dành cho tương lai như Jude Bellingham (Birmingham) hay Declan Rice (West Ham).

Theo Vietnamnet

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    MU bơm cho Solskjaer 150 triệu bảng sắm "hàng khủng"