M.U đón Pogba và Rashford trở lại ở đại chiến với Tottenham

09/06/2020 17:52

Huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer của M.U lạc quan sẽ có được sự phục vụ của bộ đôi "thương binh" Paul Pogba và Marcus Rashford trong trận đấu với Tottenham.



Sau giai đoạn tạm nghỉ vì đại dịch Covid-19, M.U sẽ có trận đấu đầu tiên khi Ngoại hạng Anh 2019/20 trở lạibằng chuyến làm khách trước Tottenham. Khoảng cách giữa M.U và CLB xếp thứ 4 là Chelsea chỉ có 3 điểm. Do đó, Quỷ đỏ sẽ cố gắng để đánh bại Tottenham để hy vọng cạnh tranh vị trí trong top 4.

Tin vui cho M.U là các cầu thủ đều đang hăng say tập luyện, thể hiện và quyết tâm cho trận đấu sắp tới. Quan trọng hơn, các trường hợp chấn thương đến từ Paul Pogba, Marcus Rashford và Eric Bailly đều đã quay trở lại cũng như hòa nhập với các đồng đội.

Nói về thời gian sắp tới, HLV Ole Gunnar Solskjaer cho hay: “Chúng tôi hy vọng mọi người đều sẵn sàng cho trận đấu đầu tiên. Chúng ta đã có một quãng nghỉ dài, nên tất nhiên tôi không chờ đợi những người mới trở lại sau chấn thương có thể đá trọn vẹn 90 phút.

Nhưng luật cũng đã thay đổi, chúng ta có thể dùng 5 quyền thay người trong số 9 cái tên dự bị. Tôi nghĩ thay đổi này sẽ có ích, vì cầu thủ sau đợt nghỉ quá dài sẽ gặp khó khăn trong những trận đấu đòi hỏi tính cạnh tranh cao. Chúng ta cần phải chú ý tới nguy cơ chấn thương và thể lực của họ.

Chúng ta không thể chỉ đơn thuần bảo họ: Cậu sẽ chơi tất cả các trận, không nghỉ phút nào, bởi đây là giai đoạn cần đến sự xoay vòng nhiều nhất".

Bên cạnh đó, Solskjaer cũng hứa hẹn sẽ trao cơ hội cho mọi cầu thủ: "M.U đang sở hữu một đội hình trẻ trung, giàu chất lượng ở thời điểm này. Rất nhiều cầu thủ muốn được ra sân ở trận gặp Tottenham. Tuy nhiên nếu tôi không thể đáp ứng cho họ ở trận đấu đó thì họ sẽ có cơ hội ở trận thứ 2, thứ 3. Pogba và Rashford đã trở lại. Tương tự như vậy là Bailly và McTominay. Vì thế, chúng tôi muốn kết hợp họ lại với nhau để tìm ra đội hình tối ưu".

M.U vẫn còn cơ hội giành cú đúp ở mùa giải này khi đã tiến sâu ở FA Cup và Europa League. Tuy vậy, Solskjaer không đặt mục tiêu quá cao: "Chúng tôi phải đảm bảo rằng mình sẽ kết thúc mùa giải 2019/20 một cách tốt đẹp nhất. Nếu có thể giành được các danh hiệu, đó sẽ là điều tuyệt vời. Bằng không, tôi chỉ cần các cầu thủ cố gắng phát huy tốt nhất những gì mình có trong từng trận đấu".

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    M.U đón Pogba và Rashford trở lại ở đại chiến với Tottenham