MU đột ngột dừng chiêu mộ Gareth Bale vì lý do này

27/10/2019 12:39

Đội bóng thành Manchester quyết định không chiêu mộ Gareth Bale vì lo ngại tiền sử chấn thương dài hạn của ngôi sao người Xứ Wales.

Nguồn tin từ Mirror cho hay, MU đã có ý định mượn Bale trong kỳ chuyển nhượng hè qua, sau khi Zidane tuyên bố gạt anh ra khỏi kế hoạch thi đấu của Real Madrid.

Bale thường xuyên dính chấn thương

Thời điểm ấy, Quỷ đỏ cũng đang lùng sục thị trường tìm kiếm một cầu thủ tấn công đẳng cấp thế giới.

Real sẵn sàng "gả" Bale cho MU, nhưng sau khi suy tính kỹ càng, các sếp ở sân Old Trafford quyết định không rước về bệnh binh 30 tuổi vì lo sợ vấn đề chấn thương.

Hơn nữa, HLV Solskjaer cũng đang theo đuổi triết lý tin dùng những cầu thủ trẻ nên ông cùng các cộng sự quyết định chuyển hướng sang những mục tiêu tiềm năng khác.

Cái tên hàng đầu nằm trong tầm ngắm của BLĐ Quỷ đỏ là Jadon Sancho. Suốt thời gian qua, họ đã cử người tiếp cận phía Dortmund để bàn về vấn đề chuyển nhượng.

Sancho rời Anh sang Bundesliga chơi bóng cách đây 2 mùa giải và có bước tiến bộ vượt bậc. Tài năng trẻ 19 tuổi được xem là tương lai của bóng đá xứ sở sương mù.

Thế nên, muốn kéo Jadon Sancho trở lại Ngoại hạng Anh hè tới, MU sẽ phải dốc hầu bao chi ra khoảng 100 triệu bảng cho thương vụ trên.

Theo Vietnamnet

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    MU đột ngột dừng chiêu mộ Gareth Bale vì lý do này