M.U làm được điều phi thường lần đầu tiên sau 128 năm

27/01/2020 18:40

Sau chiến thắng 6-0 trước Tranmere tại vòng 4 FA Cup, Man United đã bắt kịp một kỷ lục đã tồn tại 128 năm của mình khi có tới 6 cầu thủ khác nhau ghi bàn trong 1 trận đấu.



Trong trận đấu tại vòng 4 FA Cup, Man United đã đại thắng đội bóng đang thi đấu tại giải hạng 4 là Tranmere với tỷ số đậm 6-0. Nhưng người ghi bàn cho Quỷ đỏ là Harry Maguire, Diogo Dalot, Jesse Lingard, Phil Jones, Anthony Martial và Mason 

Lần gần nhất M.U ghi 6 bàn trong 1 trận đấu chính thức đã cách đây gần 9 năm. Đó là chiến thắng 8-2 trước Arsenal vào tháng 8.2011. Cầu thủ duy nhất có mặt ở trận thắng 8-2 thời ấy còn góp mặt ở trận đấu đêm qua là Phil Jones.

Không những thế, đây cũng là lần đầu tiên sau 128 năm Quỷ đỏ có tới 6 cầu thủ khác nhau cùng ghi bàn trong 1 trận đấu. Lần cuối cùng họ làm được điều này là trận thắng 10-1 trước Wolves vào tháng 10.1892.

Trong trận đấu trên sân cũ North Road, những người ghi bàn cho Man United là William Stewart, Alfred Farman, Robert Donaldson, Adam Carson, William Hood và James Hendry. Khi đó, họ còn mang tên gọi Newton Heath.

Trận đấu với Tranmere cũng chứng kiến nhiều cầu thủ giải cơn khát bàn thắng. Đó là Lingard sau hơn 1 năm mới có bàn tại 1 giải đấu thuộc hệ thống bóng đá Anh. Là Phil Jones với bàn thắng gần nhất là vào tháng 3.2014.

Bàn mở tỷ số được ghi do công của trung vệ đội trưởng Harry Maguire. Đây là bàn thắng đầu tiên của anh kể từ khi chuyển đến CLB mới.

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    M.U làm được điều phi thường lần đầu tiên sau 128 năm