MU sáng cửa vào top 4 sau khi Leicester thua Bournemouth 1-4

13/07/2020 09:30

Nhà cựu vô địch Premier League đối diện bước ngoặt lớn trong mùa giải khi ngã ngựa trước Bournemouth trong trận đấu rạng sáng 13.7 (giờ Hà Nội).

MU anh 1

Leicester City bước vào cuộc đấu với Bournemouth cùng sự quyết tâm. Việc Chelsea để thua khiến "Bầy cáo" có cơ hội lớn để chiếm lấy chính vị trí thứ 3 của đối thủ.

MU anh 2

Mọi chuyện diễn ra suôn sẻ với đội khách. Phút 23, Jamie Vardy đưa Leicester vượt lên dẫn trước sau phá đá bồi trước khung thành trống.

MU anh 3

Đây là bàn thắng thứ 23 của Vardy trong mùa giải này. Tiền đạo sinh năm 1987 đang có cơ hội lớn để giành ngôi "Vua phá lưới" lần thứ 2 trong sự nghiệp khi đã hơn người bám đuổi là Aubameyang (Arsenal) 3 bàn.

MU anh 4

Dẫu vậy, Leicester khó có thể tin Bournemouth lại vùng dậy mạnh mẽ như vậy vào nửa sau hiệp 2. Phút 66, Junior Stanislas gỡ hòa cho Bournemouth trên chấm 11 m sau khi Ndidi phạm lỗi với Callum Wilson trong vùng cấm.

MU anh 5

Chưa kịp trấn tĩnh, Leicester đã bị dẫn trước khi Dominic Solanke tận dụng cơ hội thoát xuống và đánh bại Peter Schmeichel trong pha đối mặt. Đây là bàn thắng đầu tiên của cựu tiền đạo Liverpool trong mùa giải này.

MU anh 6

Leicester thiệt đơn thiệt kép trong bàn thua này khi trung vệ trụ cột Caglar Soyunku nhận thẻ đỏ trực tiếp sau tình huống nổi cáu và đánh nguội Callum Wilson bên phía Bournemouth.

MU anh 7

Chỉ còn thi đấu với 10 người và buộc phải lao lên tìm bàn gỡ, Leicester nhận bàn thua thứ 3. Lần này, Johny Evans là người chịu trách nhiệm khi phản lưới nhà sau cú dứt điểm của Stanislas bên phía Bournemouth.

MU anh 8

Phút 87, Solanke rắc thêm muối vào nỗi đau của Leicester khi ghi bàn thứ 4. Số 9 của Bournemouth xử lý rất khéo khi dứt điểm sệt không cho đội trưởng của "Bầy cáo" cơ hội để cản phá.

MU anh 9

Thua trận, Leicester vẫn giữ vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng với 59 điểm sau 35 trận. Nếu MU thắng Southampton trong trận đấu lúc 2h ngày 14.7, "Bầy cáo" sẽ bị văng khỏi top 4.

MU anh 10

Theo Zing

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    MU sáng cửa vào top 4 sau khi Leicester thua Bournemouth 1-4