Napoli 2-1 Juventus: Ronaldo ghi bàn, Juventus vẫn không tránh khỏi thất bại

27/01/2020 07:09

Dù siêu sao Cristiano Ronaldo có trận thứ 3 liên tiếp ghi bàn ở Serie A nhưng không đủ để giúp Juventus rời khỏi sân San Paolo của Napoli với 1 điểm.



BÀN THẮNG
Napoli: 
Zielinski (63'), Insgine (86')
Juventus: Ronaldo (90')

Với việc Inter Milan bị Cagliari cầm chân với tỷ số 1-1, Juventus hoàn toàn có thể gia tăng cách biệt trong cuộc đua tới chức vô địch Serie A 2019/20 nếu như vượt qua Napoli. 

HLV Maurizio Sarri khiến tất cả phải ngạc nhiên khi xếp bộ ba tấn công Paulo Dybala - Gonzalo Higuain - Cristiano Ronaldo trong đội hình xuất phát. Nhưng với lợi thế sân nhà, Napoli nhập cuộc đầy tự tin và hưng phấn.

Họ liên tục dồn ép Juventus. Hàng thủ của Juventus sớm phải căng mình chống đỡ các pha lên bóng tiềm ẩn nguy hiểm bên phía Napoli. Và chỉ có may mắn mới giúp  Szczęsny không bị thủng lưới khi các pha đứt diểm của đội chủ nhà đều đi hơi thiếu chính xác.

Trong phần lớn thời gian của hiệp 1, cả hai CLB đều ít có tình huống sóng gió về phía cầu môn đối phương. Với Juventus, việc để Higuain - Ronaldo - Dybala cùng xuất trận rõ ràng là phương án bất hơp lý khi họ chẳng thể phối hợp được với nhau.

Niềm vui của cầu thủ Napoli sau khi đánh bại Juventus

Niềm vui của cầu thủ Napoli sau khi đánh bại Juventus

Bước sang hiệp 2, Juventus đẩy mạnh tấn công và liên tiếp có những tình huống dứt điểm về phía khung thành Napoli nhưng chưa đủ độ khó để hạ được Meret.

Phút 63, xuất phát từ cú sút xa của Insigne bên cánh phải, thủ thành Szczęsny chỉ có thể đẩy ra. Ngay lập tức Zielinski lao vào đá bồi, mở tỷ số cho Napoli.

Ngay sau đó, HLV Sarri buộc phải có sự điều chỉnh khi tung Douglas Costa và Federico Bernardeschi vào thay Blaise Matuidi và Paulo Dybala. Lối chơi của Juventus lập tức có sự thay đổi.

Tuy vậy, điều Juventus cần nhất là bàn thắng thì vẫn lảng tránh họ. Phút 86, Insigne thoải mái bắt vô-lê sau tình huống kiến tạo của José Callejón bên cánh phải, nhân đôi cách biệt cho Napoli.

Phải đợi tới phút 90, Ronaldo mới ghi bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 cho Juventus nhưng không thể giúp đội ĐKVĐ Serie A ra về với 1 điểm. Thua trận, Juventus vẫn giữ được ngôi đầu bảng Serie A nhưng khoảng cách giữa họ với Inter chỉ là 3 điểm (51 so với 48).

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU
Napoli:
Meret, Manolas, Rui, Hysaj, Di Lorenzo, Demme (Lobotka 69'), Zielinski (Elmas 81'), Ruiz, Callejon, Insigne, Milik (Llorente 90').
Juventus: Szczęsny, Bonucci, Sandro, De Ligt, Matuidi (Douglas Costa 72'), Pjanic (Rabiot 50'), Cuadrado, Bentancur, Ronaldo, Higuain, Dybala (Bernardeschi 72').

Kết quả vòng 21 Serie A 2019/20
Inter 1-1 Cagliari
Hellas Verona 3-0 Lecce
Sampdoria 0-0 Sassuolo
Parma 2-0 Udinese
Roma 1-1 Lazio
Napoli 2-1 Juventus

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Napoli 2-1 Juventus: Ronaldo ghi bàn, Juventus vẫn không tránh khỏi thất bại