Người cũ Bayern hồ nghi về đẳng cấp của "bom tấn" Sane

13/07/2020 07:03

Leroy Sane sẽ chứng minh sự bổ sung tuyệt vời cho Bayern Munich, theo cựu tiền đạo của câu lạc bộ - Lukas Podolski. Tuy nhiên, cựu tuyển thủ Đức cho rằng cầu thủ này vẫn chưa ở đẳng cấp cao nhất.



Sane được liên hệ chuyển tới Bayern trong suốt hơn 1 năm trở lại đây và cuối cùng đã đặt bút ký hợp đồng với đội chủ sân Allianz Arena hồi đầu tháng 7 vừa qua cùng mức phí 44,7 triệu bảng cộng thêm 10,1 triệu bảng biến phí. Sane ký một hợp đồng 5 năm với mức lương lên tới 20 triệu bảng/năm, gấp đôi những gì anh nhận được tại Man City.

Sự có mặt của Sane mang tới sự bổ sung tuyệt vời cho mặt trận tấn công của Bayern mùa giải tới. Tuy nhiên, theo lời cựu cầu thủ của Hùm xám và đội tuyển Đức, Podolski thì người đàn em Sane vẫn cần cải thiện nhiều hơn nữa nếu muốn đạt được đẳng cấp cao nhất.

"Tại Bayern, họ đang có được những cầu thủ tốt nhất và Sane là một cầu thủ tuyệt vời. Nhưng tất nhiên cậu ấy vẫn còn tiềm năng", Podolski nói với Sky Sports tại Đức.

"Sane vẫn chưa đạt đến đẳng cấp cao nhất. Cậu ấy vẫn cần thêm một chút kinh nghiệm, một vài mùa giải nữa. Cậu ấy cần thi đấu thường xuyên với đội tuyển quốc gia và giành chức vô địch châu Âu hoặc World Cup", cựu tuyển thủ Đức nói thêm.

Bên cạnh đó, Podolski cũng ca ngợi huấn luyện viên Hansi Flick, người đã giúp Bayern có được chiếc đĩa Bạc Bundesliga thứ 8 liên tiếp sau khi lên thay thế Niko Kovac: "Bạn có thể thấy cách họ thể hiện dưới ông ấy. Hansi Flick đã làm rất tốt công việc của mình".

Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Người cũ Bayern hồ nghi về đẳng cấp của "bom tấn" Sane