Nhà Glazer không định bán M.U cho tỷ phú Trung Đông

21/10/2019 13:59

Trước những quan tâm nghiêm túc của các tỷ phú đến từ Trung Đông mua lại Man United từ nhà Glazer, GĐĐH Ed Woodward đã lên tiếng trấn an dư luận.

Nhà Glazer không định bán M.U cho tỷ phú Trung Đông

Truyền thông Anh truyền tay nhau câu chuyện hoàng tử Mohammed bin Salman của Saudi Arabia đang có ý định mua lại M.U. Đây không phải là lần đầu tiên vị hoàng thân đến từ Trung Đông này bày tỏ sự yêu thích với Quỷ đỏ nên một người đứng đầu như Woodward không thể làm ngơ:

"Dựa trên những gì tôi nhìn thấy, nhà Glazer có ý định dài hạn với M.U. Liên quan đến những lời đề nghị hay giá cả, những gì tôi biết được đều cho thấy không có bất cứ cuộc đàm phán mua lại CLB hay tương tự như thế. Mọi cuộc nói chuyện giữa chúng tôi đều là về những mục tiêu lâu dài.

Khoản nợ là một vấn đề lâu dài và có quy hoạch, tương tự như bất cứ CLB nào khác. Đó là một số tiền cố định trong một khoảng thời gian cố định nên các phát sinh là rất thấp. Nó chỉ chiếm dưới 2% doanh thu hàng năm nên không ảnh hưởng nhiều tới chúng tôi.

Nếu bạn nhìn vào cách nhà Glazer tiếp cận các hoạt động thương mại theo một cách khác, bạn sẽ thấy họ đã mang về thêm 2,5 đến 3 tỷ bảng. Chúng tôi đã đầu tư rất nhiều tiền vào các cầu thủ. Chúng tôi tự duy trì và có nền tài chính mạnh.

Chúng tôi không có những vấn đề lòng thòng với bên ngoài. Có những suy nghĩ tiêu cực về cách chúng tôi ký kết các hợp đồng tài trợ nhưng điều đó cho phép CLB làm được nhiều thứ trên thị trường chuyển nhượng, điều mà các CLB khác phải vật lộn mới có được. M.U cảm thấy đang đi đúng đường để trở lại với các danh hiệu.

Tôi hiểu việc phải cẩn trọng, đó là một phần của công việc. Tôi không muốn trở nên quá nổi tiếng và không thể làm bạn với cầu thủ. Chúng tôi cần làm mọi thứ có thể để giành lại danh hiệu Ngoại hạng Anh. Chúng tôi sẽ không thành công cho đến lúc làm được, vị trí thứ 2 không phải thành công. Chúng tôi phải vô địch Ngoại hạng Anh".

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nhà Glazer không định bán M.U cho tỷ phú Trung Đông