Nhan sắc hoa khôi bóng chuyền tuyển Đức

31/05/2020 16:50

Đối chuyền số một tuyển Đức Louisa Lippmann gây chú ý bởi tài năng và thu hút mọi ánh nhìn nhờ vẻ ngoài xinh đẹp tựa búp bê.

Nhan sac hoa khoi bong chuyen tuyen Duc hinh anh 1 LouisaLippmanncelebratesapointwon.jpg

Lippmann là một trong những đối chuyền hàng đầu thế giới lúc này. Người đẹp sinh năm 1994, sở hữu chiều cao 1,91 m, cùng sức bật tấn công lên tới 3,19 m. Cô luôn nổi bật trên sân đấu bởi là đầu tàu ghi điểm, cùng gương mặt xinh đẹp, nước da trắng và sống mũi cao.

Nhan sac hoa khoi bong chuyen tuyen Duc hinh anh 2 LouisaLippmannGERcelebratesafterscoringapoint_1_.jpg

Cô chơi bóng chuyền chuyên nghiệp năm 16 tuổi. Năm 2013, Lippmann bắt đầu khoác áo tuyển quốc gia ở tuổi 19. Một năm sau đó, cô cùng tuyển Đức giành tấm huy chương vàng tại giải quốc tế Montreux.

Nhan sac hoa khoi bong chuyen tuyen Duc hinh anh 3 LouisaLippmannGERspikesagainstMexico.jpg

Năm 2016, Lippman đầu quân cho đội Schwerin, nơi có huấn luyện viên tuyển quốc gia dẫn dắt. Cô có thêm thời gian để hoàn thiện bản thân, và cùng đội bóng mới giành 2 chức vô địch ở Đức, trở thành tay đập có giá trị chuyển nhượng cao nhất và được bầu chọn là "Vận động viên bóng chuyền của Đức năm 2017".

Nhan sac hoa khoi bong chuyen tuyen Duc hinh anh 4 LouisaLippmannofGermany.jpg

Lippmann luôn thể hiện sự năng nổ và hòa đồng trên sân. Tuy nhiên, cô thừa nhận tính cách hoàn toàn trái ngược trước đó: "Tôi thiếu kiên nhẫn với sự tiến bộ của bản thân. Tôi nhanh chóng trở nên bướng bỉnh và thất vọng. Huấn luyện viên đã khuyên và giúp tôi có thể thoát khỏi sự thất vọng", cô gái 25 tuổi chia sẻ với Welt.

Nhan sac hoa khoi bong chuyen tuyen Duc hinh anh 5 LouisaLippmannGERserves_1.jpg

Nhan sac hoa khoi bong chuyen tuyen Duc hinh anh 6 LouisaLippmannGERcelebratesafterscoringapoint.jpg

Dưới sự chỉ đạo của huấn luyện viên mới, Lippman tiến bộ nhanh chóng. Từ năm 2017, cô trở thành trụ cột của tuyển quốc gia Đức mỗi khi chinh chiến các giải quốc tế. Tại giải vô địch thế giới 2018, Lippmann và đồng đội tạo nên cú sốc khi hạ Brazil với tỷ số 3-2, trong đó người đẹp khoác số áo 11 ghi tới 36 điểm.

Nhan sac hoa khoi bong chuyen tuyen Duc hinh anh 7 a21.jpg

Để lại dấu ấn lớn tại giải đấu hàng đầu thế giới, Lippmann nhận được nhiều lời mời hấp dẫn từ các đội bóng tên tuổi. Cô gia nhập Bisonte của Italy mùa 2018/19, trước khi đầu quân cho Thượng Hải thi đấu vòng chung kết giải vô địch quốc gia Trung Quốc mùa 2019/20.

Nhan sac hoa khoi bong chuyen tuyen Duc hinh anh 8 LouisaLippmanntakesselfiewithaJapanesefan1.jpg

Nhan sac hoa khoi bong chuyen tuyen Duc hinh anh 9 lipp.jpg

Với khuôn mặt khả ái cùng sự vui vẻ, hòa đồng, Lippmann nhận được cảm tình của đông đảo người hâm mộ bóng chuyền. Cô được nhiều fan săn đón sau mỗi trận đấu để xin chụp ảnh cùng.

Nhan sac hoa khoi bong chuyen tuyen Duc hinh anh 10 a12.jpg

Nhan sac hoa khoi bong chuyen tuyen Duc hinh anh 11 a.jpg

Bận rộn với các giải đấu trong năm, Lippmann không có nhiều thời gian bên gia đình và người thân. Cô và bạn trai ít có cơ hội bên nhau bởi đi du đấu thường xuyên. "Có lẽ tôi sẽ khiến anh ấy đến thăm lúc này hay lúc khác, và mang theo một số thứ bên mình", Lippmann chia sẻ hóm hỉnh.

Theo Zing

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nhan sắc hoa khôi bóng chuyền tuyển Đức