Nữ đô vật gợi cảm khoe 3 vòng ngồn ngộn khi ở nhà chống dịch

01/07/2020 11:28

Nữ đô vật nổi tiếng người Mỹ là Charlotte Flair gần đây tranh thủ thời gian phải ở nhà vì đại dịch Covid-19 đã đăng các bức ảnh chụp với đồ 2 mảnh lên trang Instagram cá nhân.

Nữ đô vật gợi cảm khoe 3 vòng ngồn ngộn khi ở nhà chống dịch

Charlotte Flair

Charlotte Flair sinh ngày 5.4.1986 tại Carolina, Mỹ. Cô cao 1m78 và nặng 65 kg. Người đẹp này sở hữu số đo ba vòng gợi cảm 94-69-91. Thời gian này, Charlotte gần như cũng hạn chế ra ngoài bởi cô vừa trải qua ca phẫu thuật cũng như các giải đấu ở Mỹ phải tạm hoãn vì đại dịch Covid-19.

Tuy nhiên, Charlotte cũng biết cách làm cho mình bận rộn khi nhận lời làm người mẫu ảnh cho các hãng thời trang nổi tiếng.

Đương nhiên là Charlotte không cần phải ra ngoài. Cô chỉ cần ở nhà và diện các bộ đồ lót là được. Tấm hình Charlotte mặc bikini màu đen lúc này đang nhận được gần 400.000 lượt thích.

Charlotte là con gái của huyền thoại đô vật Ric Flair. Cô ký hợp đồng với WWE, hoạt động dưới cái tên Charlotte Flairi (tên khai sinh là Ashley Elizabeth Fliehr). Bản thân Charlotte từng là cựu vô địch nữ của Smack Down Live và RAW.

Năm 2018, Charlotte từng phải nhập viện khẩn cấp vì vỡ ngực bơm trong một trận thượng đài hồi đầu tháng 5. Giống trường hợp của cựu diễn viên phim người lớn Mia Khalifa, Flair cũng phải phẫu thuật làm lại ngực.

Chiêm ngưỡng những hình ảnh của Charlotte Flair:

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nữ đô vật gợi cảm khoe 3 vòng ngồn ngộn khi ở nhà chống dịch