''Phản ứng của Ronaldo là không thể chấp nhận''

29/03/2021 08:04

Cựu danh thủ Fernando Meira khẳng định việc Cristiano Ronaldo ném băng đội trưởng và bỏ vào đường hầm sau khi bị tước bàn thắng là hành động không đẹp.

"Ronaldo phản ứng một cách tự nhiên, nhưng điều đó là không thể chấp nhận với một đội trưởng của tuyển quốc gia. Cậu ấy không thể ném băng đội trưởng xuống đất và vào phòng thay đồ khi trận đấu đang diễn ra. Điều đó là không thể chấp nhận với một cầu thủ có tầm quan trọng như Ronaldo", Fernando Meira chia sẻ với Record.

Phút 90+3 trong trận hòa 2-2 của Bồ Đào Nha trước Serbia ở vòng loại World Cup hôm 28.3, Ronaldo dứt điểm đánh bại thủ thành Marko Dmitrovic, nhưng bóng bị trung vệ Stefan Mitrovic phá ra sau pha lăn xả.

Ronaldo nem bang doi truong anh 1

Góc quay cho thấy bàn thắng của Ronaldo hoàn toàn hợp lệ. Ảnh: Twitter

Do VAR và công nghệ goal-line không được sử dụng, trọng tài Danny Makkelie đã cho trận đấu tiếp tục vì không thấy trọng tài biên phản ứng. Tuy nhiên, góc quay truyền hình cho thấy toàn bộ trái bóng đã lăn qua vạch vôi.

Ronaldo chạy về phía trọng tài biên, tỏ thái độ trước khi đi thẳng vào đường hầm và ném băng đội trưởng với vẻ mặt tức giận.

Cựu tuyển thủ Bồ Đào Nha nói thêm: "Tôi hiểu sự thất vọng của Ronaldo. Tôi đồng ý với việc phản ứng đó đến vì bàn thắng cậu ấy ghi được đã hợp lệ. Tuy nhiên, trọng tài phải đưa ra quyết định mà không có VAR. Ronaldo phải làm gương nhưng tấm gương của cậu ấy đêm qua là chưa đủ tốt".

Quyết định này của trọng tài khiến Bồ Đào Nha không thể giành chiến thắng, trong khi Ronaldo vẫn chưa có bàn đầu tiên tại vòng loại World Cup 2022. Chân sút sinh năm 1985 sau đó ám chỉ quyết định của trọng tài có thể làm hại đến nền bóng đá của cả một quốc gia.

"Trở thành đội trưởng tuyển quốc gia Bồ Đào Nha là một trong những niềm tự hào và đặc quyền lớn nhất trong cuộc đời tôi. Vì đội tuyển, tôi sẽ luôn cống hiến tất cả. Điều này sẽ không bao giờ thay đổi. Ngẩng đầu lên và đối mặt với thử thách tiếp theo! Cố lên Bồ Đào Nha!", CR7 chia sẻ trên trang cá nhân.

Ngày 31.3, tiền đạo sinh năm 1985 cùng các đồng đội sẽ đối đầu với Luxembourg trước khi kết thúc đợt tập trung tuyển quốc gia.

Theo Zing

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    ''Phản ứng của Ronaldo là không thể chấp nhận''