Pogba khó chịu với chiến thuật của Solskjaer

10/11/2020 07:52

Tiền vệ Paul Pogba không còn được HLV Ole Gunnar Solskjaer tin dùng. Theo HLV Didier Deschamps của ĐT Pháp thì những gì diễn ra ở M.U đang khiến Pogba cảm thấy khó chịu.

Tính từ trận M.U thảm bại dưới ta Tottenham hôm 4.10 tới giờ, Pogba chỉ đá chính 2/7 trận đã qua. Đáng chú ý, khi vào sân từ ghế dự bị ở các trận M.U gặp Arsenal và mới nhất là Everton, cựu ngôi sao của Juventus được HLV Solskjaer bố trí đá dạt sang cánh trái.

Khi HLV Solskjaer đang cho thấy ông thích sử dụng bộ ba Scott McTominay, Fred và Bruno Fernandes ở khu vực trung lộ hơn, điều đó cũng đồng nghĩa với việc cả Pogba, Nemanja Matic lẫn tân binh đắt giá Donny van de Beek đều không có nhiều đất diễn.

Bình luận về tình cảnh của Pogba ở M.U hiện giờ, HLV Deschamps cho hay: "Tôi hiểu rất rõ về Pogba và cậu ấy cũng hiểu rất rõ về ĐT Pháp. Hiện giờ Pogba đang không hạnh phúc ở CLB, cả về phương diện thời gian thi đấu lẫn vị trí trên sân".

"Pogba đang không có được phong độ cao nhất bởi cậu ấy mới bình phục chấn thương và khỏi COVID-19. Việc cần làm với Pogba vào lúc này là lấy lại sự ổn định. Mặc dù chưa thực sự có những pha xử lý nhịp nhàng như thường thấy, nhưng Pogba nhìn chung cũng làm tốt công việc của mình trong tháng qua".

"Dẫu sao thì chúng ta không thể nói Pogba đang bùng nổ ở CLB được. Pogba không có vấn đề gì với tôi. Nhiệm vụ của tôi là phải làm sao để quản lý cậu ấy hiệu quả nhất. Khi một cầu thủ không hạnh phúc ở CLB thì cậu ấy thường có xu hướng nỗ lực chứng minh khả năng ở cấp độ ĐTQG".

Pogba đang không được trọng dụng ở M.U

"Khi hội quân cùng ĐT Pháp, Pogba sẽ nói cho tôi biết mình đang gặp chuyện gì và tôi sẽ cố gắng giúp cậu ấy đi đúng hướng. Tất nhiên, trong bất cứ hoàn cảnh nào thì Pogba cũng phải có trách nhiệm cố gắng làm hết khả năng", thuyền trưởng ĐT Pháp kết luận.

Cũng bình luận về Pogba, cựu tiền vệ M.U là Roy Keane lại đưa ra quan điểm: "Màn trình diễn của Pogba ở M.U vài năm qua không đủ tốt, tất cả đơn giản chỉ có vậy. Jamie Redknapp nói rằng M.U cần những cầu thủ giàu năng lượng và luôn sẵn sàng hỗ trợ cho hàng phòng ngự, nhưng tôi thấy thứ M.U đang thiếu vào lúc này là sự sáng tạo kia".

"Ở hàng tiền vệ M.U chỉ có Bruno Fernandes chơi được, còn những Pogba, Scott McTominay Fred hay Nemanja Matic thì không. Tôi muốn thấy Donny Van de Beek xuất hiện nhiều hơn, nhưng không hiểu sao HLV Solskjaer lại ít sử dụng cầu thủ này".

Trong khí đó, một cựu cầu thủ khác của M.U là Phil Neville có ý kiến: "Tôi vẫn nghĩ việc liên tục để Pogba ngồi ngoài là hành động đáng hổ thẹn. Nếu M.U muốn vô địch Premier League và gặt hái được nhiều thành công thì Pogba cần phải được thi đấu nhiều hơn".

"Có lẽ Pogba không thích hợp với vị trí tiền vệ lùi sâu. Cậu ấy sẽ hiệu quả hơn khi nỗ lực dâng cao và tìm cách ghi bàn. Theo quan điểm của tôi thì Pogba vẫn là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Chính vì vậy, tôi thực sự không hiểu tại sao HLV Solskjaer lại bỏ phí tài năng của cậu ấy", Phil Neville kết luận.

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Pogba khó chịu với chiến thuật của Solskjaer