Pogba sẽ nhận lương cao nhất Ngoại hạng Anh nếu ở lại MU

21/06/2021 16:30

Theo truyền thông Anh, tiền vệ Pogba sẽ trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất Ngoại hạng Anh nếu tiếp tục gắn bó với MU sau khi kết thúc hợp đồng hiện tại.

Hợp đồng hiện tại của Pogba với MU sẽ hết hạn vào tháng 6.2022. Chính vì thế, tương lai của anh tại sân Old Trafford đang là chủ đề được nhắc đến khá nhiều. 

Pogba sẽ trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất Ngoại hạng Anh? (Ảnh: Getty).
Pogba sẽ trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất Ngoại hạng Anh?

Báo chí Anh đăng tải thông tin MU đang xúc tiến những bước đầu tiên để gia hạn hợp đồng với tiền vệ người Pháp. Cầu thủ sinh năm 1993 sẽ được hưởng mức lương mới lên đến hơn 400.000 Bảng/tuần thay vì 290.000 Bảng/tuần như hiện tại. Nếu không có gì thay đổi, MU sẽ chính thức đưa ra đề nghị với Pogba sau khi EURO 2021 kết thúc và thời hạn hợp đồng mới kéo dài 5 năm. 

Cách đây chưa lâu, Pogba cùng người đại diện Mino Raiola khẳng định chưa có bất cứ thỏa thuận nào giữa cầu thủ người Pháp và MU được ký kết. Tất cả vẫn đang ở "chế độ chờ". 

Nếu chính thức ký vào hợp đồng mới với mức lương 400.000 Bảng/tuần, Pogba sẽ vượt qua Kevin De Bruyne để trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất Ngoại hạng Anh. 

Mùa giải vừa qua, Pogba chơi khá tốt trong màu áo MU với 6 bàn thắng trên mọi đấu trường giúp Quỷ đỏ giành vị trí thứ 2 Ngoại hạng Anh cùng ngôi á quân Europa League.

Theo VOV

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Pogba sẽ nhận lương cao nhất Ngoại hạng Anh nếu ở lại MU