Quang Hải: 'Việt Nam phải đánh bại Jordan để có vị thế thuận lợi'

12/01/2020 15:01

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã tuyên bố mục tiêu của anh và các đồng đội là giành 3 điểm trước Jordan để tạo vị thế thuận lợi trong việc tranh 2 suất của bảng D vào tứ kết.


Quang Hải tự tin đội tuyển U23 Việt Nam sẽ giành 3 điểm trước Jordan 

Sau loạt trận đầu tiên của bảng D, Jordan đang tạm dẫn đầu với 3 điểm, Việt Nam và UAE tạm xếp tiếp theo với cùng 1 điểm. CHDCND Triều Tiên xếp chót bảng với 0 điểm. Chỉ cần đánh bại Jordan ở trận đấu tiếp theo, cánh cửa đi tiếp của Việt Nam sẽ rộng mở.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn của Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) ngày 12.1, Quang Hải cho biết: "Chúng tôi cần phải chiến thắng ở trận đấu tới gặp Jordan, vì thế tôi hi vọng đội sẽ tiến bộ và đạt được kết quả tốt. 3 điểm giành được trước Jordan sẽ đặt Việt Nam vào vị thế thuận lợi trước khi đối mặt với Triều Tiên ở trận cuối cùng".

Ở trận hòa UAE 0-0, Quang Hải dù chơi không thật sự nổi bật nhưng đã để lại dấu ấn với những pha đi bóng nguy hiểm và nhiều lần khiến khung thành của đối thủ chao đảo. Theo Quang Hải, kết quả hòa trước đối thủ mạnh như UAE là chấp nhận được.

Quang Hải nói: "Trận đấu với UAE thật sự rất khó khăn vì họ là đối thủ mạnh. Nhưng chúng tôi hạnh phúc với 1 điểm có được, tôi nghĩ đó là một kết quả chấp nhận được. Theo tôi, đó là một trận đấu cân bằng, cả hai đội đều có những cơ hội để ghi bàn nhưng không thể tận dụng được. Điều tốt là chúng tôi đã quen với những trận đấu căng thẳng và có cường độ cao như thế này".

Theo Tuổi trẻ

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quang Hải: 'Việt Nam phải đánh bại Jordan để có vị thế thuận lợi'