Rashford được Solskjaer tâng lên mây, tự tin giúp M.U vô địch

20/12/2020 14:42

Theo HLV Solskjaer, Marcus Rashford có mọi thứ cần thiết để trở thành một huyền thoại ở Man United. Bản thân tiền đạo này cũng tự tin có thể giúp M.U vô địch Premier League 2020/21.

Rashford đang có phong độ ấn tượng từ đầu mùa 2020/21 với 12 bàn sau 22 trận trên mọi đấu trường. Anh đang trên đà phá kỷ lục ghi nhiều bàn nhất 1 mùa kể từ khi khởi nghiệp (22 bàn sau 44 trận ở mùa 2019/20.

2 bàn thắng mới nhất của Rashford là cú đúp trong trận Sheffield United và M.U, trận thắng thứ 5 của Quỷ đỏ thành Manchester trong 6 lần ra quân gần nhất tại Premier League.

Tuyển thủ Anh 23 tuổi cũng đã nhận được nhiều lời khen ngợi vì những hành động thiện nguyện ngoài sân cỏ. Và HLV Solskjaer tin rằng tài năng và những phẩm chất đáng quý có thể giúp Rashford thành huyền thoại của câu lạc bộ.

"Rashford là một con người đáng quý cả trong lẫn ngoài sân cỏ", Solskjaer cho biết. "Cậu ấy đủ tài năng, bản lĩnh và động lực để trở thành huyền thoại của Man United. Marcus có DNA của đội bóng và luôn nỗ lực hết mình mỗi ngày".

Bàn thân Rashford cũng đang tràn đầy tự tin. Trước trận đấu M.U và Leeds United, tiền đạo này đã có những chia sẻ đáng chú ý trên kênh MUTV: "Tôi tin rằng, đội bóng hiện tại có khả năng giành được những danh hiệu lớn. Chúng tôi chỉ cần tạo ra một cú hích cuối cùng để trở thành đội bóng có thể giành các danh hiệu và chiến đấu vì mọi thứ. 

"Trong các trận đấu lớn, chúng tôi không ngán ngại bất kỳ câu lạc bộ nào. Chúng tôi tự tin có thể đánh bại họ, cho dù đó là Liverpool, Man City hay PSG. Các cầu thủ biết điều đó, HLV biết điều đó".

"Cuộc đua đến chức vô địch đang rộng mở. 4 trận đấu trước, mọi người đều nói 'trận đấu đã kết thúc với Man United'. Nhưng sau đó chúng tôi đã thắng 3 trận. Mọi người sẽ luôn nói về Man United bởi vì, đó là câu lạc bộ lớn nhất thế giới". 

"Chúng tôi chỉ tập trung vào những gì quan trọng, đó là chơi từng trận một và giành lấy điểm số. Tôi tin tưởng năm nay, Man United có thể làm được và vô địch giải đấu. Chúng tôi phải chứng tỏ rằng, chúng tôi đã sẵn sàng để bước lên và là đội bóng sẽ chiến đấu cho danh hiệu".

Trận đấu M.U và Leeds United tại vòng 14 Premier League 2020/21 diễn ra vào lúc 23h30 tối 20.12. Nếu giành trọn 3 điểm ở trận đấu này, Quỷ đỏ có thể leo lên vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng, kém đội đầu bảng Liverpool 5 điểm nhưng thi đấu ít hơn 1 trận. 

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Rashford được Solskjaer tâng lên mây, tự tin giúp M.U vô địch