Real 0-0 Villarreal: Benzema "tắt điện", Real vẫn giữ ngôi đầu

26/09/2021 08:58

Real Madrid đã không thắng nổi đối thủ khó chịu Villarreal ở vòng 7 La Liga 2021/22. Tuy bị cầm hòa 0-0, song đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vẫn giữ được ngôi đầu bảng xếp hạng.

Được thi đấu trên sân nhà Bernabeu, Real có lý do để tự tin do họ đã thắng 5/6 trận gần nhất và chưa phải nhận thất bại nào ở La Liga kể từ đầu mùa. Nếu đánh bại Villarreal, "Kền kền trắng" sẽ nới rộng khoảng cách với các đội xếp ngay sau là Sevilla và Atletico (có cùng 14 điểm) lên thành 5 điểm.

Về phần Villarreal, họ cũng chưa thua ở La Liga 2021/22 nhưng những gì các vị khách thể hiện kém Real nhiều. Với việc chỉ thắng 1 trận và hòa tới 4, Villarreal khi làm khách của Real mới chỉ có 7 điểm trong tay và xếp tận vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng.

Tuy có thành tích khiêm tốn như vậy, song chính nhà vô địch Eurpa League 2020/21 mới là những người thi đấu ấn tượng hơn trong màn so tài diễn ra ở Bernabeu. Trong hiệp đấu thứ nhất, có thời điểm các vị khách cầm bóng tới 64%. Họ suýt mở được tỷ số ở phút 20 sau tình huống Pino căng ngang cho Alcacer dứt điểm buộc thủ môn Courtois phải trổ tài. Trong tình huống đá bồi tiếp theo, Coquelin lại đưa bóng đập vào người một cầu thủ áo trắng đi ra ngoài.

Phút 35, Villarreal cũng có phen thót tim khi hậu vệ Albiol của họ đốn ngã Nacho ngã trong vòng cấm. Các cầu thủ Real ngay lập tức vây lấy trọng tài để đòi hưởng quả penalty. May cho Tàu ngầm vàng là ông "vua áo đen" lại cho trận đấu tiếp tục chứ không chỉ tay vào chấm phạt đền.

Suốt cả trận Real chỉ có 2 cú dứt điểm trúng đích
Suốt cả trận Real chỉ có 2 cú dứt điểm trúng đích

Sau giờ nghỉ, trận đấu diễn ra sôi nổi và hấp dẫn hơn. Phút 50, Asensio có pha treo bóng rất đẹp vào vòng cấm Villarreal nhưng rất tiếc đồng đội của anh là Millitao lại đánh đầu đưa bóng đi chệch cột dọc trong gang tấc. Một phút sau, đến lượt tiền đạo Benzema ôm đầu tiếc nuối khi bỏ lỡ cơ hội tương tự như Millitao.

Trong những phút còn lại, huấn luyện viên Carlo Ancelotti lần lượt đưa Hazard và Isco vào sân nhưng những đợt tấn công của Real cũng không làm khó được hàng thủ được tổ chức tốt của đối phương. Sự bế tắc của Real được thể hiện rất rõ qua việc suốt cả trận họ chỉ tung ra nổi 2 cú dứt điểm trúng đích.

Để Villarreal cầm hòa 0-0, Real vẫn giữ được ngôi đầu bảng xếp hạng La Liga với 17 điểm kiếm được sau 7 vòng. Tuy nhiên, nếu Sevilla giành chiến thắng trong trận đá bù thì khoảng cách giữa Real và đội bóng này sẽ chỉ còn là 1 điểm. Sevilla hiện đá ít hơn Real 1 trận. Ở màn tiếp đón tiếp Espanyol vào đêm qua, họ bị mất người do Delaney phải nhận thẻ đỏ ở phút 65 nhưng vẫn giành chiến thắng 2-0 nhờ những pha làm bàn của En-Nesyri (13') và Mir (87')

Đội hình thi đấu

Real Madrid: Courtois, Nacho, Alaba, Militao, Valverde, Modric (Hazard 73), Casemiro, Asensio (Isco 81), Vinicius, Benzema, Rodrygo (Camavinga 46)

Villarreal: Rulli, Moreno, Torres, Albiol, Foyth (Gaspar 86), Coquelin (Gomez 58), Capoue, Parejo, Danjuma (Pena 84), Paco Alcacer (Dia 58), Pino (Trigueros 84)

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Real 0-0 Villarreal: Benzema "tắt điện", Real vẫn giữ ngôi đầu