Real có thể thu về 121 triệu euro nhờ bán ''hàng tồn''

20/04/2020 13:05

Theo định giá của Transfermarkt, Real Madrid hiện đang có khoảng 121 triệu Euro trên băng ghế dự bị và nếu thanh lý được những cầu thủ không được sử dụng nhiều, họ sẽ có thêm rất nhiều ngân sách.

Đây sẽ là mùa hè thứ 2 liên tiếp Real Madrid thực hiện chính sách "bán trước khi mua". Năm ngoái, Kền kền trắng đã đẩy đi những Mateo Kovacic, Marcos Llorente, Raul de Tomas, Theo Hernandez và Keylor Navas trước khi mang về những Eden Hazard, Luka Jovic, Eder Militao, Ferland Mendy hay Rodrygo.

Năm nay, cuộc thanh lọc dự kiến sẽ còn mạnh mẽ hơn khi huấn luyện viên Zinedine Zidane đang muốn mang về thêm những siêu sao hàng đầu như Kylian Mbappe, Harry Kane hay Sadio Mane.

Theo định giá của Transfermarkt, Los Blancos hiện đang có khoảng 121 triệu euro từ các cầu thủ dự bị và không được ra sân thường xuyên. Họ sẽ cố gắng đẩy đi khoảng 4 đến 5 ngôi sao người thừa với mức tiền cao nhất có thể.

Danh sách này gồm có Gareth Bale (khoảng 32 triệu Euro theo định giá của Transfermarkt), James Rodriguez (32 triệu Euro), Lucas Vazquez (16 triệu Euro), Mariano (13 triệu Euro), Alvaro Odriozola (16 triệu Euro) và Nacho Fernandez (12 triệu Euro). 

Do tác động của đại dịch Covid-19 nên mức giá của các cầu thủ đã bị giảm xuống đáng kể. Theo Transfermarkt, tổng giá trị cầu thủ của Real đã bị giảm đi 191,5 triệu Euro (khoảng 17,73%).

Trước đó theo AS, Kền kền trắng đã có những quy hoạch tinh giản biên chế và quỹ lương, với mục tiêu cắt giảm ít nhất 75 triệu Euro tiền lương trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2020.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Real có thể thu về 121 triệu euro nhờ bán ''hàng tồn''