Ronaldinho bị tóm ở Paraguay do dùng hộ chiếu giả

05/03/2020 16:14

Huyền thoại bóng đá người Brazil, Ronaldinho đã bị bắt ở Paraguay vì bị cáo buộc sử dụng hộ chiếu giả để nhập cảnh vào đất nước Nam Mỹ.

Ronaldinho bị tóm ở Paraguay do dùng hộ chiếu giả

Cựu danh thủ 39 tuổi, người đã vô địch World Cup với ĐT Brazil năm 2002, đã bị giam giữ tại Câu lạc bộ Golf & Du thuyền Resort Paraguayo cùng với anh trai của mình vào tối thứ Tư, Bộ Nội vụ Paraguay cho biết.

Theo Diario de La Nación, Ronaldinho được mời đến Paraguay để tham dự một sự kiện theo lời mời của Nelson Belotti - chủ sòng bài Il Palazzo. Nguồn tin này cho hay, hộ chiếu được tìm thấy tại phòng hạng Tổng thống trong khách sạn Resort Yach y Golf Club Paraguayo, mang tên Ronaldinho và Roberto đều có quốc tịch Paraguay.

Cả hai anh em đang hy vọng sẽ sớm làm việc và giải quyết rắc rối với Bộ Công cộng Paraguay vào hôm nay 5.3. Trước đó, huyền thoại của Barca đã bị tước hộ chiếu Brazil từ năm 2018 do chây ỳ không chịu nộp phạt 2,06 triệu bảng do xây dựng bến tàu trái phép tại nhà và nợ khoản tiền thuế 1,69 triệu bảng. Do chưa trả nợ nên Ronaldinho bị Tòa án Công lý Tối cao Brazil cấm rời khỏi đất nước.

Mặc dù không thể rời Brazil, Ronaldinho vẫn được tiết lộ là một trong những đại sứ của đất nước Samba về du lịch hồi tháng 9 năm ngoái.

Trong sự nghiệp của mình, Ronaldinho đã khẳng định được tài năng từ Nam Mỹ tới Châu Âu, giành Champions League, La Liga, Serie A và Copa Libertadores. Cựu tiền vệ tài hoa này cũng giành được rất nhiều danh hiệu cá nhân, bao gồm cả Quả bóng Vàng 2005 và Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới năm 2004 và 2005.

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ronaldinho bị tóm ở Paraguay do dùng hộ chiếu giả