Ronaldinho lần đầu phá vỡ sự im lặng sau thời gian ở tù

27/04/2020 16:55

Huyền thoại người Brazil đang "cầu nguyện" hàng ngày để hy vọng sớm thoát vòng lao lý. Đây là lần đầu tiên Ronaldinho lên tiếng trước truyền thông.

Chia sẻ với ABC Color, cựu sao Barca thừa nhận chưa từng nghĩ đến ngày rơi vào tình cảnh hiện tại. Anh không hiểu vì sao bị chính quyền Paraguay bắt giữ liên quan đến cáo buộc sử dụng hộ chiếu giả để nhập cảnh vào quốc gia này.

"Kể từ giây phút bị bắt, tôi hợp tác tích cực với tòa án để làm rõ mọi chuyện. Tôi luôn có niềm tin lớn, cầu nguyện mỗi ngày để mọi chuyện sớm khởi sắc hơn, và Chúa sẽ nhanh chóng chấm dứt tất cả", Ronaldinho cho biết.

Ronaldinho lan dau pha vo su im lang sau thoi gian o tu hinh anh 1 ronaldinh156_1_.jpg

Ronaldinho hy vọng rắc rối tại Paraguay sẽ sớm được giải quyết. Ảnh: Getty Images

Hôm 8.4, Ronaldinho và anh trai rời nhà tù Agrupacion và bị quản thúc tại khách sạn Palmaroga, sau khi trả số tiền bảo lãnh lên tới 1,6 triệu USD. Tại đây, cựu danh thủ Brazil được bố trí ở phòng sang trọng bậc nhất của khách sạn với giá 380 USD/ngày.

Ronaldinho tiết lộ việc đầu tiên sẽ làm sau khi được trả tự do là dành tặng cho người mẹ Miguelina một "cái hôn thật thắm thiết". Trong thời gian bị tạm giam, cựu danh thủ người Brazil được cho là thường xuyên liên lạc với mẹ ruột.

Anh nói tiếp: "Trong đời, tôi luôn muốn vươn tới đỉnh cao và mang đến hạnh phúc cho người hâm mộ bóng đá. Thật sự tôi chưa từng nghĩ mình sẽ rơi vào tình cảnh như lúc này. Thời gian trong tù giáng đòn đau vào tôi".

Hiện tinh thần của Ronaldinho khởi sắc hơn. Khi trả lời phỏng vấn với 3 nhà báo của ABC Color, cựu danh thủ người Brazil được miêu tả phấn chấn và hoàn toàn thoải mái. Để tiếp cận Ronaldinho, các nhà báo phải thông qua luật sư của cựu danh thủ này.

Theo Zing

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ronaldinho lần đầu phá vỡ sự im lặng sau thời gian ở tù