Ronaldo ''bắn tín hiệu'' muốn quay lại Real

13/03/2021 06:30

Thực trạng hiện nay của cả Ronaldo và Real Madrid chứng minh sự chia tay vào năm 2018 là quyết định không khôn ngoan của đôi bên. Phía CR7 đang cực lực ra dấu muốn quay lại Bernabeu trong mùa hè tới.



Kể từ khi chia tay Real, Ronaldo chưa bao giờ vượt quá vòng tứ kết Champions League ở 3 mùa gần nhất với Juventus. Về phần Real, chất lượng hàng công đi xuống thậm tệ với chỉ một mình Karim Benzema ở đẳng cấp thế giới.

Truyền thông Tây Ban Nha đưa tin, người đại diện của Ronaldo là Jorge Mendes đã nối lại đàm phán với Real về khả năng quay trở lại của thân chủ mình. Việc này đã được lặp đi lặp lại nhiều tháng nay, thái độ từ phía Ronaldo chỉ đơn giản là "thông báo" tình hình và đề xuất một giải pháp "có lợi cho đôi bên".

Đến khi Juventus bị Porto loại khỏi Champions League, ý muốn này càng thôi thúc Ronaldo. Họ không thể vô địch châu Âu đã đành, thậm chí sắp bị Inter chiếm mất ngai vàng ở Serie A. Thế độc tôn ở giải quốc nội cũng không còn, Ronaldo coi như cạn kỳ vọng nơi Juventus.

Về phía Juventus, cũng có thông tin cho rằng bản thân ban lãnh đạo đội bóng cũng muốn chia tay Ronaldo để giảm đáng kể quỹ lương trong thời buổi khủng hoảng kinh tế vì tác động của đại dịch toàn cầu như hiện nay.

Tuy nhiên, một điều khiến Ronaldo chần chừ là mức đóng thuế ở Italia chỉ là 25% thu nhập. Đây là con số trong mơ với những giải đấu hàng đầu châu Âu khác, đặc biệt là tại La Liga.

Dẫu vậy, nhìn vào thực tế, một cầu thủ 36 tuổi với mức lương khổng lồ khó có thể là phương án chuyển nhượng khả thi của một Real cũng không khá giả gì cho cam. Họ đang dồn tiền cho những tiền đạo trẻ trung hơn như Mbappe hay Haaland.

Kịch bản Ronaldo trở lại Bernabeu thuộc nhiều về cảm tính của CR7 hơn là giải pháp khả thi. Dẫu vậy, trong bóng đá, không thể nói trước điều gì và bước ngoặt của thương vụ này có thể đến trong vài tuần tới.

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ronaldo ''bắn tín hiệu'' muốn quay lại Real