Ronaldo "béo" muốn giải cứu Alexis Sanchez

22/06/2020 21:59

Tiền đạo người Chile có cơ hội trở lại chơi bóng tại La Liga để cứu vãn sự nghiệp đang xuống dốc của mình.

Chủ tịch Real Valladolid, Ronaldo Luis Nazario de Lima muốn chiêu mộ Sanchez trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới. MEN cho biết huyền thoại bóng đá người Brazil đã gửi lời đề nghị đến Manchester United về trường hợp của chân sút 31 tuổi.

Alexis Sanchez anh 1

Sanchez bị cả Inter và MU ruồng bỏ. Ảnh: Getty

Ronaldo “béo” tin rằng Sanchez vẫn là một cầu thủ tài năng, dù cả MU lẫn Inter Milan đều không mặn mà với việc giữ chân tiền đạo này. “Sanchez có tài năng và đã đạt những thành công nhất định trong sự nghiệp”, Sport Bible dẫn lời "Người ngoài hành tình" nói hôm 20.6. “Nếu Sanchez không được Inter chiêu mộ, Valladolid luôn mở cánh cửa cho cậu ấy”.

Sanchez đang có tương lai khá mờ mịt. Gazetta tiết lộ Inter sẵn sàng trả Sanchez về MU vào đúng ngày 31.6 như trên hợp đồng mượn cầu thủ, dù Serie A thời điểm đó vẫn chưa kết thúc.

Ngay từ đầu mùa giải, Inter đã không chèn điều khoản mua đứt cầu thủ và liên tục cho rằng mức lương quá cao của cầu thủ là rào cản lớn nhất. CLB Italy muốn nhường chỗ cho những cầu thủ trẻ, với mức lương khiêm tốn hơn nhiều.

MU đã gia hạn hợp đồng để mượn Odion Ighalo tới tháng 1.2021, kèm điều khoản mua đứt. HLV Ole Gunnar Solskjaer được cho là muốn đẩy Sanchez đi càng sớm càng tốt để giải phóng quỹ lương. Đến tháng 6.2022, hợp đồng của Sanchez với MU mới hết hạn.

Nếu đồng ý sang Real Valladolid, tiền đạo người Chile có lẽ phải chấp nhận giảm lương, vì đội bóng của Ronaldo “béo” không có nền tảng tài chính mạnh. Họ đang trong cuộc đua trụ hạng La Liga mùa này.

Theo Zing

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ronaldo "béo" muốn giải cứu Alexis Sanchez