Ronaldo bị truất ngôi đắt giá nhất Serie A

16/03/2021 12:00

Theo KPMG, siêu sao Cristiano Ronaldo của Juventus bây giờ không còn là cầu thủ đắt giá nhất Serie A hiện nay.


Cách đây ít ngày, siêu sao Cristiano Ronaldo đã tỏa sáng với cú hat-trick giúp Juventus đánh bại Cagliari 3-1. Nhờ đó, siêu sao 36 tuổi vươn lên dẫn đầu danh sách ghi bàn tại Serie A với 23 bàn thắng. Với hệ số quy đổi 2, Ronaldo đã có 46 điểm và leo một mạch lên vị trí thứ 2 trong cuộc đua Chiếc giày Vàng châu Âu.

Phong độ của Ronaldo tốt như thế nhưng theo KPMG - một trong những tổ chức chuyên về kiểm toán hàng đầu thế giới thì thủ quân của đội tuyển Bồ Đào Nha giờ chỉ được định giá 60 triệu euro và xếp thứ 45 cùng với những Eduardo Camvinga (Stade Rennais FC); Phil Foden và Ruben Dias (Man City); Richarlison (Everton); Gabriel Jesus (Man City); Dayot Upamecano (RB Leipzig); Gigi Donnarumma (Milan); Christian Pulisic và N'Golo Kante (Chelsea); Leroy Sane, Robert Lewandowski (Bayern Munich); Saul Niguez và Koke (Atletico Madrid)...

Top 10 cầu thủ được định giá cao nhất thế giới hiện nay
Top 10 cầu thủ được định giá cao nhất thế giới hiện nay

Vị trí cầu thủ Serie A đắt giá nhất hiện nay chính là tiền đạo Romelu Lukaku của Inter Milan. Ngôi sao người Bỉ đứng thứ 13 trên BXH khi được định giá 104,6 triệu euro còn trung vệ Matthijis de Ligt của Juventus xếp thứ 2 (và thứ 19 trên bảng xếp hạng) được định giá 88,5 triệu euro.

 Lautaro Martinez và Achraf Hakimi của Inter Milan cũng đang xếp trên Cristiano Ronaldo. Tuy nhiên, cầu thủ người Bồ Đào Nha vẫn nằm trong số 10 cầu thủ có giá trị cao nhất ở Serie A.

Hiện tại, cầu thủ đắt giá nhất thế giới vẫn là Kylian Mbappe của PSG với 185 triệu euro. Đứng ngay sau là bộ đôi đến từ Ngoại hạng Anh là Harry Kane (Tottenham) và Raheem Sterling (Man City) khi cùng được định giá 125 triệu euro.

Đội hình được định giá cao nhất thế giới hiện nay
Đội hình được định giá cao nhất thế giới hiện nay

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ronaldo bị truất ngôi đắt giá nhất Serie A