Ronaldo bị xem là quyền lực đen ở Juventus

18/03/2021 09:54

Theo cựu hậu vệ Pasquale Bruno, Cristiano Ronaldo thâu tóm quyền lực trong phòng thay đồ Juventus, khiến HLV Maurizio Sarri bị sa thải.

"Ban lãnh đạo Juventus đang phá nát tất cả. Họ đẩy đi Max Allegri để chiêu mộ Maurizio Sarri, nhưng ông cũng bị sa thải chỉ một mùa sau đó, bởi Ronaldo và các đồng đội mới là những người thâu tóm quyền lực trong phòng thay đồ", Pasquale Bruno phát biểu trên chương trình Tiki Taka hôm 16.3.


Ronaldo chia vui với Morata và đội trưởng Chiellini trong trận thắng Cagliari 3-1 hôm 14.3. Ảnh: juventus

"Juventus là một đội bóng đáng hổ thẹn, dù sở hữu Bonucci và Chiellini, hai huyền thoại chín lần vô địch Serie A - giải đấu hấp dẫn thứ tư thế giới. Juventus đánh bại một Barca đang trong thời kỳ chuyển giao, và những ngày sau, truyền thông tung hô họ là một trong những đội bóng đáng xem nhất", cựu hậu vệ từng khoác áo Juventus trong giai đoạn 1987-1990 nói thêm.

Không phải lần đầu Bruno - người từng chơi cho Juventus giai đoạn 1987-1990 - công kích Ronaldo. Cuối năm ngoái, cựu hậu vệ 58 tuổi người Italy chê Ronaldo kiêu ngạo vì không chịu học ngôn ngữ bản địa, dù đã chơi tại Italy mùa thứ ba.

"Ronaldo không chịu học hỏi. Cậu ta sống ở đây hơn hai năm, những chưa học tiếng Italy. Ronaldo vẫn sử dụng tiếng Tây Ban Nha để giao tiếp. Rõ ràng, cậu ta không tôn trọng đồng đội và đất nước Italy. Ronaldo dường như không có ý định thích nghi với cuộc sống ở đây", Bruno khi đó bình luận, cũng trên Tiki Taka.

Sau khi cùng Juventus bị Porto loại khỏi Champions League, Ronaldo đã nhanh chóng trở lại khi lập hat-trick hạ Cagliari 3-1 hôm 14.3. Đây là câu trả lời mạnh mẽ của siêu sao người Bồ Đào Nha sau bão chỉ trích nhắm vào anh.

Với cú hattrick đó, Ronaldo đã có 770 pha lập công trong các trận chính thức, qua đó vượt kỷ lục 757 bàn của Vua bóng đá Pele. Huyền thoại người Brazil cũng đã thừa nhận và chúc mừng sau khi CR7 lập cột mốc mới.

Tại Serie A mùa này, Ronaldo đã có 23 pha lập công và tiếp tục dẫn đầu danh sách Vua phá lưới, khi hơn người xếp thứ hai là Romelu Lukaku bốn bàn. Dù vậy, chân sút của Juventus đang kém Robert Lewandowski tới chín bàn ở cuộc đua danh hiệu Chiếc giày vàng châu Âu.

Theo VnExpress


(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ronaldo bị xem là quyền lực đen ở Juventus