Ronaldo biện hộ sau hành động ném băng thủ quân

28/03/2021 08:00

Siêu sao Cristiano Ronaldo đã nổi giận đùng đùng, ném băng thủ quân sau khi Bồ Đào Nha bị Serbia cầm hòa 2-2 tại vòng loại World Cup 2022 diễn ra rạng sáng nay (28.3).


Khi tỷ số đang là 2-2 và đồng hồ điểm phút bù giờ thứ 3 của hiệp 2, Ronaldo thoát xuống dứt điểm bằng chân trái sau đường chuyền dài của Nuno Mendes. 

Bóng vượt qua tay thủ thành của Serbia và từ từ lăn vào khung thành trước khi hậu vệ đội trưởng Stefan Mitrovic lao về phá bóng trên vạch vôi cứu thua cho chủ nhà. 

Trọng tài xác định bóng chưa qua vạch vôi nên không công nhận bàn thắng của Ronaldo. Điều này tất nhiên khiến CR7 tức điên. Anh ngay lập tức chạy ra phía trọng tài biên phản ứng dữ dội, song đổi lại chỉ là cái lắc đầu. Không những không đòi được bàn thắng, Ronaldo còn phải lĩnh một tấm thẻ vàng.

Ngay khi trận đấu kết thúc, Ronaldo đã vùng vằng tháo tấm băng thủ quân, ném xuống đất đồng thời xua tay tỏ rõ thái độ bức xúc về phán quyết của trọng tài. Điều đáng nói là ở vòng loại World Cup 2022, công nghệ goal-line không được sử dụng.

Pha bóng khiến Ronaldo tức điên
Pha bóng khiến Ronaldo tức điên

Sau trận đấu, Ronaldo đăng tấm ảnh anh chụp cùng các đồng đội kèm lời nhắn: "Được trở thành đội trưởng của đội tuyển Bồ Đào Nha là một trong những đặc ân lớn nhất trong cuộc đời tôi. Tôi luôn cống hiến và sẽ cống hiến mọi thứ cho đất nước của mình, điều đó sẽ không bao giờ thay đổi.

Nhưng có những thời điểm khó khăn để giải quyết, đặc biệt là khi chúng ta cảm thấy rằng cả một quốc gia đang bị tổn hại. Hãy ngẩng cao đầu và đối mặt với thử thách tiếp theo ngay bây giờ! Tiến lên, Bồ Đào Nha".

Ngoại trừ tình huống thoát xuống dứt điểm ở phút bù giờ, Ronaldo thực tế đã chơi khá mờ nhạt. Xuyên suốt cả trận, tiền đạo thuộc biên chế Juventus tung ra 6 cú sút song chỉ 1 lần bóng đi trúng đích, cũng chính là pha bóng gây tranh cãi đã nêu. Ronaldo được trang Whoscored chấm điểm 6,5 - thấp nhất trên hàng công của Bồ Đào Nha.

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ronaldo biện hộ sau hành động ném băng thủ quân